คอร์ดเพลง ไม่คิดนอกใจ โลโซ

THB 0.00

นอกใจ Download MP3 ได้ที่ *339009 เพลง : นอกใจ ศิลปิน : Black Vanilla อัลบั้ม : Black Vanilla กี่ครั้งที่ฉันต้องทำเป็นไม่รู้ กี่ครั้งที่ฉันเฝ้าดูอยู่นาน กี่ครั้งที่เธอโกหกทั้งน้ำตา

ถูกนอกใจ นอกใจ-นอกกาย? ทำไมเขาต้องนอกใจ ฉันมันไม่ดีตรงไหน? ผิดหวังเพราะคาดหวังมากไปหรือ? เยียวยาตนเองอย่างไร? ตนย่อมเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่าเพิ่งด่วนคิดว่าเราอ่อนแอมากจนเยียวยาตัวเรา นอกใจ เธอเอาความรักที่ฉันให้ไป เอาความไว้ใจของฉันไปโยนทิ้ง มันโคตรเสียเวลา จริงๆ ติดต่องานโชว์ : 082-539-1496 คุณกอล์ฟ เพลง : นอกใจ ศิลปิน : FIN คำร้องทำนอง : เอฟ

ปริมาณ:
นอกใจ
Add to cart

นอกใจ Download MP3 ได้ที่ *339009 เพลง : นอกใจ ศิลปิน : Black Vanilla อัลบั้ม : Black Vanilla กี่ครั้งที่ฉันต้องทำเป็นไม่รู้ กี่ครั้งที่ฉันเฝ้าดูอยู่นาน กี่ครั้งที่เธอโกหกทั้งน้ำตา

นอกใจ ถูกนอกใจ นอกใจ-นอกกาย? ทำไมเขาต้องนอกใจ ฉันมันไม่ดีตรงไหน? ผิดหวังเพราะคาดหวังมากไปหรือ? เยียวยาตนเองอย่างไร? ตนย่อมเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่าเพิ่งด่วนคิดว่าเราอ่อนแอมากจนเยียวยาตัวเรา

เธอเอาความรักที่ฉันให้ไป เอาความไว้ใจของฉันไปโยนทิ้ง มันโคตรเสียเวลา จริงๆ ติดต่องานโชว์ : 082-539-1496 คุณกอล์ฟ เพลง : นอกใจ ศิลปิน : FIN คำร้องทำนอง : เอฟ