ด่วน! มติ ศบค ยกเลิก วันหยุดนักขัตฤกษ์ เดือนพฤษภาคมนี้ เล็งชดเชยให้

THB 0.00

นักขัตฤกษ์ การให้บริการประชาชนในวันหยุดราชการ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และนอกเวลาราชการ โดย คุณ นงนุช กันยะมูล ลงข่าว ณ วันที่ 24 มี ค 2566 เวลา น ผู้เข้าชม 67 ท่าน

๔ นักขัตฤกษ์ อ่านว่า นัก-ขัด-ตะ-เริก หมายถึง น งานรื่นเริงตามฤดูกาล, งานฉลองซึ่ง ใช้ดาวฤกษ์เป็นเครื่องนัดหมาย เช่น งานสงกรานต์ ซึ่งถือเกณฑ์ว่าใช้วันที่ดวงอาทิตย์โคจรเข้าสู่ราศี กลุ่มดาวฤกษ์ชื่อเมษา นักขัตฤกษ์ กรณีต้องการให้วันหยุดนักขัตฤกษ์ 1 วัน เป็นวันทำงานของพนักงานต้องทำอย่างไร · 1 ทำการยกเลิกวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่ต้องการ โดยคลิกขวาที่วันหยุดนักขัตฤกษ์ที่ต้องการ ดังรูปภาพด้านล่าง · 2 จากนั้นตารางการ

ปริมาณ:
นักขัตฤกษ์
Add to cart

นักขัตฤกษ์ การให้บริการประชาชนในวันหยุดราชการ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และนอกเวลาราชการ โดย คุณ นงนุช กันยะมูล ลงข่าว ณ วันที่ 24 มี ค 2566 เวลา น ผู้เข้าชม 67 ท่าน

นักขัตฤกษ์ 2567 ๔ นักขัตฤกษ์ อ่านว่า นัก-ขัด-ตะ-เริก หมายถึง น งานรื่นเริงตามฤดูกาล, งานฉลองซึ่ง ใช้ดาวฤกษ์เป็นเครื่องนัดหมาย เช่น งานสงกรานต์ ซึ่งถือเกณฑ์ว่าใช้วันที่ดวงอาทิตย์โคจรเข้าสู่ราศี กลุ่มดาวฤกษ์ชื่อเมษา

กรณีต้องการให้วันหยุดนักขัตฤกษ์ 1 วัน เป็นวันทำงานของพนักงานต้องทำอย่างไร · 1 ทำการยกเลิกวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่ต้องการ โดยคลิกขวาที่วันหยุดนักขัตฤกษ์ที่ต้องการ ดังรูปภาพด้านล่าง · 2 จากนั้นตารางการ