คนร้ายโจมตีป้อมตำรวจ ทางข้ามรถไฟนาประดู่ จ ปัตตานี ส ต ท พลีชีพ 1 นาย

THB 0.00

นา ประดู่ ปัตตานี เกิดเหตุ 6 คนร้ายยิงถล่มสถานีตำรวจนาประดู่ ทำให้ตำรวจ เสียชีวิต 1 นาย คาดกลุ่มก่อความไม่สงบส้รางสถานการณ์ตอบโต้เจ้าหน้าที่รัฐ

เกิดเหตุลอบวางระเบิดรถตำรวจ สภ นาประดู่ จ ปัตตานี แรงระเบิดทำให้มีผู้บาดเจ็บ 5 คน เจ้าหน้าที่แกะรอย เชื่อว่า น่าจะเป็นแนวร่วมกลุ่มเดิมที่เคยก่อเหตุโจมตี สภ  นายก คนใหม่ 2566 วัดนาประดู่ เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย ตั้งอยู่ในตำบลนาประดู่ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี พื้นที่ตั้งวัดเป็นที่เนินสูง หน้าวัดติดต่อกับทุ่งนา ด้านหลังวัดไกลออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร

ปริมาณ:
นา ประดู่
Add to cart

นา ประดู่ ปัตตานี เกิดเหตุ 6 คนร้ายยิงถล่มสถานีตำรวจนาประดู่ ทำให้ตำรวจ เสียชีวิต 1 นาย คาดกลุ่มก่อความไม่สงบส้รางสถานการณ์ตอบโต้เจ้าหน้าที่รัฐ

นาซอล เกิดเหตุลอบวางระเบิดรถตำรวจ สภ นาประดู่ จ ปัตตานี แรงระเบิดทำให้มีผู้บาดเจ็บ 5 คน เจ้าหน้าที่แกะรอย เชื่อว่า น่าจะเป็นแนวร่วมกลุ่มเดิมที่เคยก่อเหตุโจมตี สภ

วัดนาประดู่ เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย ตั้งอยู่ในตำบลนาประดู่ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี พื้นที่ตั้งวัดเป็นที่เนินสูง หน้าวัดติดต่อกับทุ่งนา ด้านหลังวัดไกลออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร