พระนารายณ์ องค์ ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - พ ค 2024

THB 0.00

นารายณ์ นารายณ์เป็นชื่อหนึ่งของพระวิษณุซึ่งเป็นเทพเจ้าองค์หนึ่งในจำนวนมหาเทพ ๓ องค์ในศาสนาพราหมณ์ คือ พระพรหม พระอิศวรหรือพระศิวะ และพระวิษณุหรือพระนารายณ์ ตามประวัติพระนารายณ์มี ๔ กร ทรงตรี คทา

ตามรอยบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ แผ่นดินพระนารายณ์ กรุงศรีอยุธยา อดีตราชธานีที่ยิ่งใหญ่ของชาติไทย ระยะเวลา 417 ปีแห่งการเป็นราชธานี ทำให้พระนครแห่งนี้มีหลักฐานและคำบอกเล่ามากมาย 32 ขุนหลวงนารายณ์ นารายณ์ ปราสาททอง พระอนุชาขององค์ พ ศ ๒๑๙๙- ที่ ๒๖ ๒๒๓๑ ๒๙ พระเพทราชา บ้านพลหลวง ต้นราชวงศ์ พ ศ ๒๒๓๑๒๒๔๖ ๓๐ พระเจ้าเสือ บ้านพลหลวง

ปริมาณ:
นารายณ์
Add to cart

นารายณ์ นารายณ์เป็นชื่อหนึ่งของพระวิษณุซึ่งเป็นเทพเจ้าองค์หนึ่งในจำนวนมหาเทพ ๓ องค์ในศาสนาพราหมณ์ คือ พระพรหม พระอิศวรหรือพระศิวะ และพระวิษณุหรือพระนารายณ์ ตามประวัติพระนารายณ์มี ๔ กร ทรงตรี คทา

ลํา นารายณ์ ตามรอยบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ แผ่นดินพระนารายณ์ กรุงศรีอยุธยา อดีตราชธานีที่ยิ่งใหญ่ของชาติไทย ระยะเวลา 417 ปีแห่งการเป็นราชธานี ทำให้พระนครแห่งนี้มีหลักฐานและคำบอกเล่ามากมาย 32

นารายณ์ ปราสาททอง พระอนุชาขององค์ พ ศ ๒๑๙๙- ที่ ๒๖ ๒๒๓๑ ๒๙ พระเพทราชา บ้านพลหลวง ต้นราชวงศ์ พ ศ ๒๒๓๑๒๒๔๖ ๓๐ พระเจ้าเสือ บ้านพลหลวง