สุภาษิต คำพังเพย สำนวนไทย นิทานอีสป

THB 0.00

นิทาน สํา น วน ไทย สำนวน สุภาษิต คำพังเพยของไทย #สำนวนไทย #สำนวน #สุภาษิต #คำพังเพย #ภาษาไทย Krufa channel• views · 20:42 · Go to channel · แก๊สรอบตัวเรา : คิด

เกลือจิ้มเกลือ เป็นสำนวนไทยที่หมายถึง ไม่ยอมเสียเปรียบกัน หรือ แก้เผ็ดให้สาสมกัน เด็ก ๆ ลองอ่านนิทานสำนวนไทยเรื่อง “คู่แค้น” ดูสิคะ การตอบโต้กันระหว่างลุงช้างและคุณจระเข้โดยไม่มี นิทาน พื้นบ้าน หมาย ถึง รวมสุภาษิต คำพังเพยและสำนวนไทย พร้อมภาพประกอบ 4 สีสวยงาม อ่านง่ายให้ความหมายที่กระชับ เข้าใจง่าย เพื่อเป็นคติสอนใจเด็กๆ ได้เห็นคุณค่าของประเพณีไทย ช่วยส่งเสริมภูมิปัญญาภาษาไทย

ปริมาณ:
นิทาน สํา น วน ไทย
Add to cart

นิทาน สํา น วน ไทย สำนวน สุภาษิต คำพังเพยของไทย #สำนวนไทย #สำนวน #สุภาษิต #คำพังเพย #ภาษาไทย Krufa channel• views · 20:42 · Go to channel · แก๊สรอบตัวเรา : คิด

นิทานปรัมปรา เกลือจิ้มเกลือ เป็นสำนวนไทยที่หมายถึง ไม่ยอมเสียเปรียบกัน หรือ แก้เผ็ดให้สาสมกัน เด็ก ๆ ลองอ่านนิทานสำนวนไทยเรื่อง “คู่แค้น” ดูสิคะ การตอบโต้กันระหว่างลุงช้างและคุณจระเข้โดยไม่มี

รวมสุภาษิต คำพังเพยและสำนวนไทย พร้อมภาพประกอบ 4 สีสวยงาม อ่านง่ายให้ความหมายที่กระชับ เข้าใจง่าย เพื่อเป็นคติสอนใจเด็กๆ ได้เห็นคุณค่าของประเพณีไทย ช่วยส่งเสริมภูมิปัญญาภาษาไทย