นินจาแวน เพิ่มช่องทางการตลาด ตั้งเป้ายอดจัดส่งปี 65 โตไม่น้อยกว่า 200%

THB 1000.00
นินจาแวน

นินจาแวน  นินจาแวน ผนึกกลุ่มไปรษณีย์ในเครือ SABUY 4 แบรนด์ขยายบริการขนส่งพัสดุ บมจ สบาย เทคโนโลยี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 132564 ได้มีมติให้บริษัทฯจัดตั้ง 5 บริษัทได้แก่ บริษัท นินจาแวน ผู้ดำเนินธุรกิจโลจิสติกส์ จากแดนลอดช่อง ประเทศสิงคโปร์ ที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในไทยกว่า 6 ปีปี2565 นี้ ประกาศแผนรุกตลาดหนักลุยทุกแพลตฟอร์ม เพิ่มศูนย์กระจายสินค้า

บริษัท นินจาแวน ประเทศไทย จำกัด ผู้นำด้านบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยคลังสินค้า ย่านบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดของนินจาแวน ประเทศไทย นินจาแวน เชื่อมั่นในคุณค่าของพนักงานประจำ และความสำคัญของไรเดอร์ในการผลักดันให้ธุรกิจเติบโต · Passion ที่ไม่มีวันหมดของ ฤทธิ์ ธีระโกเมน เจ้าของอาณาจักร เอ็มเค เรสโตรองต์ ในวัย 73 ปี

นินจาแวน ประเทศไทย เปิดตัวคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่สุด บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมต September 2, 2022 pigabyte 65  นินจาแวน ประเทศไทย ผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแอปพลิเคชันบนมือถือ Ninja Van Biz เพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกแก่ผู้ส่งสินค้า ชูจุดเด่น ส่งก่อนจ่ายทีหลัง และ ใช้งานง่าย

Quantity:
Add To Cart