ชาวบ้านเผยความลับ 3 ปี คืนค้นหา น้องชมพู่ 24 ธ ค 66 ข่าวเช้าหัวเขียว

THB 0.00

น้องชมพู่ ศาลให้ประกันตัว ลุงพล คดีน้องชมพู่ หลักทรัพย์ แสนบาท · สรุปไทม์ไลน์ 'คดีน้องชมพู่' ม้วนเดียวจบ เสียชีวิตปริศนา สู่การออกหมายจับ 'ลุงพล' · ศาลให้ประกันตัว ลุงพล คดีน้องชมพู่

ผ่านมานานกว่า 3 ปี จากการตามหาเด็กหญิงวัย 3 ขวบหายจากบ้าน ในวันนั้น ทั้งเพื่อนบ้าน และเจ้าหน้าที่ต่างระดมค้นหากันอย่างหนัก จนกระทั่งไปเจอร่างของน้องชมพู่ แต่สิ่งที่ผิดสังเกตก็คือ น้องชมพู่ จากกรณี ออกหมายจับ ​นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ใน 3 ข้อหา คดีน้องชมพู่ ที่เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา​ บนเขาหินเหล็กไฟ ที่มีการฟันธงว่า เด็กเล็กขนาดน้องชมพู่

ปริมาณ:
น้องชมพู่
Add to cart

น้องชมพู่ ศาลให้ประกันตัว ลุงพล คดีน้องชมพู่ หลักทรัพย์ แสนบาท · สรุปไทม์ไลน์ 'คดีน้องชมพู่' ม้วนเดียวจบ เสียชีวิตปริศนา สู่การออกหมายจับ 'ลุงพล' · ศาลให้ประกันตัว ลุงพล คดีน้องชมพู่

คดีน้องชมพู่ ผ่านมานานกว่า 3 ปี จากการตามหาเด็กหญิงวัย 3 ขวบหายจากบ้าน ในวันนั้น ทั้งเพื่อนบ้าน และเจ้าหน้าที่ต่างระดมค้นหากันอย่างหนัก จนกระทั่งไปเจอร่างของน้องชมพู่ แต่สิ่งที่ผิดสังเกตก็คือ

จากกรณี ออกหมายจับ ​นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ใน 3 ข้อหา คดีน้องชมพู่ ที่เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา​ บนเขาหินเหล็กไฟ ที่มีการฟันธงว่า เด็กเล็กขนาดน้องชมพู่