Skip to product information
1 of 1

น้ำตกหมู

น้ำตกหมู แบบง่ายๆไม่ต้องย่างให้เหนื่อย สไตล์ ครัวบ้านๆ Channel

น้ำตกหมู แบบง่ายๆไม่ต้องย่างให้เหนื่อย สไตล์ ครัวบ้านๆ Channel

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

น้ำตกหมู

น้ำตกหมู แบบง่ายๆไม่ต้องย่างให้เหนื่อย สไตล์ ครัวบ้านๆ Channel น้ำตกหมู น้ำตกหมู เป็นเมนูอาหารภาคอีสาน ที่สามารถทำรับประทานได้ง่าย รสชาติถูกปากใครหลายคน โดยเฉพาะคนชอบรสจัด “น้ำตก” ในเมนูอาหารอีสาน จะหมายถึง การเอาอาหารที่ใช้เนื้อสัตว์ จำพวกเนื้อวัว เนื้อหมู น้ำตกหมู น้ำตกหมู · 1 หมูนำมาย่างด้วยไฟอ่อนอย่าให้ไหม้ ไม่จำเป็นต้องหมักก็ได้นะค่ะ เพราะเรานำมาทำยำค่ะ · 2 เมื่อหมูสุกแล้ว นำมาหั่นเป็นชิ้นบางๆ ซอยหอมแดงและต้นหอมเตรียมไว้ พร้อมกับคั่วข้าว คั่วแล้วบดให้ละเอียด

น้ำตกหมู น้ำตกหมู · ขั้นตอนที่ 1 นำเนื้อหมูล้างสะอาด แล่เป็นชิ้นหนาประมาณ 2 เซนติเมตร แล้วนำไปย่างบนเตาถ่านไฟปานกลาง พอสุก หั่นแฉลบเป็นชิ้นพอคำ · ขั้นตอนที่ 2 นำเนื้อที่หั่นไว้ ใส่ในอ่างผสม ปรุงด้วยพริกป่น ข้าว

น้ำตกหมู น้ำตกหมู · 1 หมูนำมาย่างด้วยไฟอ่อนอย่าให้ไหม้ ไม่จำเป็นต้องหมักก็ได้นะค่ะ เพราะเรานำมาทำยำค่ะ · 2 เมื่อหมูสุกแล้ว นำมาหั่นเป็นชิ้นบางๆ ซอยหอมแดงและต้นหอมเตรียมไว้ พร้อมกับคั่วข้าว คั่วแล้วบดให้ละเอียด เปิดใจลูกค้าสาว ซื้อน้ำตกหมู 70 บาท แพงไปไหม? เปิดใจลูกค้าสาว ซื้อน้ำตกหมู 70 บาท แต่สิ่งที่ทางร้านให้มามีแต่มันหมู แทบไม่มีเนื้อหมูเลย แถมเครื่องปรุงน้ำตกหมูก็แทบจะไม่มี วอนร้าน

View full details