น้ำตกเต่าดำ กำแพงเพชร EP 68 เส้นทางล่าสุด น้ำตกสุดอลังการ

THB 1000.00
น้ำตกเต่าดำ

น้ำตกเต่าดำ  หลายคนอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อน้ำตกเต่าดำ จริงๆแล้วน้ำตกเต่าดำตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า ต้องขับรถลุยเข้าไปอีกประมาณ 35 กิโลเมตร เส้นทางค่อนข้างท้าทายแต่ไม่ยากจนเกินไป น้ำตกเต่าดำ ชื่อนี้ใครที่ฟังแล้วก็ไม่ต้องคิดมาก เพราะเท่าที่สอบถามจากชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ป่าไม้ให้ข้อมูลสอดคล้องกันว่า เดิมบริเวณน้ำตกมีเต่าตัวสีดำอาศัยอยู่ชุกชุม ชาวบ้านเลยตั้งชื่อน้ำตกแห่งนี้ว่า “น้ำตกเต่าดำ”

น้ำตกเต่าดำ เป็นน้ำตกขนาดใหญ่มี 2 ชั้น แต่ละชั้นมีความสูงมากกว่า 200 เมตร อยู่ห่างจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติประมาณ 34 กิโลเมตร การเดินทางค่อนข้างลำบาก ต้องใช่รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อเท่านั้น หลายคนอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อน้ำตกเต่าดำ จริงๆแล้วน้ำตกเต่าดำตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า ต้องขับรถลุยเข้าไปอีกประมาณ 35 กิโลเมตร เส้นทางค่อนข้างท้าทายแต่ไม่ยากจนเกินไป

271 views · 1 month ago #น้ำตกเต่าดำ #อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า #กำแพงเพรชmore ที่ น้ำตกเต่าดํา น้ำตกเต่าดำ ตั้งอยู่ใน อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ และ สูงที่สุดในจังหวัดกำแพงเพชรเลยค่ะ มีความสูงกว่า 600

Quantity:
Add To Cart