บ่อน้ำพุร้อนหินดาด กาญจนบุรี อาบน้ำแร่ แช่ออนเซ็นเมืองไทย ไม่ต้องไปไกล

THB 0.00

น้ำพุร้อนหินดาด วิธีเดินทางจาก กรุงเทพน่ะครับ 1 จากสายใต้ใหม่ นั่งรถตู้ไปตัวเมืองกาญ 2 ต่อรถ บขส รถหวานเย็น พัดลม กาญจนบุรี-ทองผาภูมิ บอกลง น้ำพุร้อนหินดาด จุดลงสังเกตุว่าจะผ่านไทรโยค แล้วผ่านลิ่นถิ่น

น้ำพุร้อนหินดาด เหมาะมากสำหรับคนที่อยากแช่ออนเซ็น มีความงดงามไม่แพ้ออนเซ็นที่ประเทศญี่ปุ่นเลย 12 จุดชมวิวป้อมปี่ จุดชมวิวป้อมปี่จุดท่องเที่ยว กาญจนบุรีที่ควรมาแวะชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า และ น้ำพุร้อนหินดาด น้ำพุร้อนหินดาด เป็นบ่อน้ำร้อนธรรมชาติ ที่ตั้งอยู่ใน ตำบลหินดาด อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี ค่ะ เมื่อก่อนนั้นจะมีชื่อว่า น้ำพุร้อนกุยมั่ง ที่ถูกค้นพบโดยทหารญี่ปุ่น ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 นั่นเองค่ะ

ปริมาณ:
น้ำพุร้อนหินดาด
Add to cart

น้ำพุร้อนหินดาด วิธีเดินทางจาก กรุงเทพน่ะครับ 1 จากสายใต้ใหม่ นั่งรถตู้ไปตัวเมืองกาญ 2 ต่อรถ บขส รถหวานเย็น พัดลม กาญจนบุรี-ทองผาภูมิ บอกลง น้ำพุร้อนหินดาด จุดลงสังเกตุว่าจะผ่านไทรโยค แล้วผ่านลิ่นถิ่น

น้ำพุร้อนหินดาด น้ำพุร้อนหินดาด เหมาะมากสำหรับคนที่อยากแช่ออนเซ็น มีความงดงามไม่แพ้ออนเซ็นที่ประเทศญี่ปุ่นเลย 12 จุดชมวิวป้อมปี่ จุดชมวิวป้อมปี่จุดท่องเที่ยว กาญจนบุรีที่ควรมาแวะชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า และ

น้ำพุร้อนหินดาด เป็นบ่อน้ำร้อนธรรมชาติ ที่ตั้งอยู่ใน ตำบลหินดาด อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี ค่ะ เมื่อก่อนนั้นจะมีชื่อว่า น้ำพุร้อนกุยมั่ง ที่ถูกค้นพบโดยทหารญี่ปุ่น ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 นั่นเองค่ะ