รีวิวน้ำหอม CK ONE - CALVIN KLEIN

THB 1000.00
น้ําหอม ck

น้ําหอม ck  น้ำหอมตัวฮิตจาก CK ถือเป็นรุ่นที่ขายดีมากๆ ตลอดกาล เหมาะกับใช้ฉีดในชีวิตประจำวัน เป็นน้ำหอมแบบ Unisex กลิ่นจะออกแนวซิตรัส มีทั้ง Lemon, Pineapple, Bergamot, Mandarin I am one, I am many น้ำหอม CK EVERYONE Eau de Parfum เป็นกลิ่นที่เป็นกลางทางเพศ ให้กลิ่นที่เข้มข้น เด่นชัดและมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร

CK Man หอมโดนใจเรามากมาย เพราะกลิ่นโดดเด่น เน้นความเป็นบุรุษทันสมัย เจือหรูอยู่ในตัว แต่ทั้งสองกลิ่นติดไม่ค่อยทนอ่ะ สำหรับผิวเรานะ แต่เห็นเป็นที่นิยมและหลายคนชอบจนกลายเป็นน้ำหอม CALVIN KLEINCK EUPHORIA BLOSSOM น้ำหอมกลิ่นหอมหอมมีเสน่ห์ ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นน่ารัก หอมสดชื่นเพิ่มความมั่นใจและมีเสน่ห์ได้ทุกวัน CALVIN KLEINCK EUPHORIA BLOSSOMน้ำหอมกลิ่นสดชื่น

CK Man หอมโดนใจเรามากมาย เพราะกลิ่นโดดเด่น เน้นความเป็นบุรุษทันสมัย เจือหรูอยู่ในตัว แต่ทั้งสองกลิ่นติดไม่ค่อยทนอ่ะ สำหรับผิวเรานะ แต่เห็นเป็นที่นิยมและหลายคนชอบจนกลายเป็นน้ำหอม หลังจากที่ก่อนหน้านั้นผมเคยรีวิวน้ำหอมของ CK ไป แต่คลิปนั้นยังไม่เชี่ยวชาญด้านการทำคลิปมากทำให้เสียงเบามากจนหลายคนไปคอมเม้นท์ว่า รีวิวดีครับแต่เสียงเบา

Quantity:
Add To Cart