คู่มือ การตรวจสอบภาษีหัก ณ ที่จ่าย

THB 1000.00
นําส่งภาษีหัก ณ ที่จ่าย

นําส่งภาษีหัก ณ ที่จ่าย  ทำไมเขาถึงหัก #ภาษี ผมไว้ ? แปลว่าผมจ่ายภาษีแล้วใช่ไหมครับ แล้วผมต้องทำอะไรต่อไหม มาทำความรู้จักักับ #ภาษีเงินได้หักณที่จ่าย หรือ #ภาษีหัก กันในคลิปนี้ครับ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย ที่ว่านี้ การคำนวณ ภาษี หัก ณ ที่จ่าย ภาษี หัก ณ ที่จ่ายจะเท่ากับ = 60 - หรือ ภาษี หัก ณ ที่จ่ายจะเท่ากับ = 20 -

ภาษีหัก ณ ที่จ่าย ก็คือ “เงิน” ที่ผู้จ่ายเงิน “หัก” ไว้ก่อนที่จะจ่ายให้กับผู้รับเงิน แล้วเอาเงินนั้นไปให้กับรัฐ นั่นทำให้ผู้รับเงินไม่ได้รับเงินเต็มจำนวน แต่จะได้เงินบวกกระดาษแผ่นนึงที่เรียกว่า “หนังสือรับรองหัก ณ - มาตรา 69 ตรี เป็นการหักจากผู้เสียภาษีเงินได้นิติบุคคลเท่านั้น 3 ต้องมีกฎหมายก าหนดให้หักภาษีณ ที่จ่าย - มาตรา 50 เป็นการหัก ณ ที่จ่ายจากผู้เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเท่านั้น -มาตรา 3 เตรส โดย

บริการสำหรับผู้ชำระเงินซึ่งเป็นผู้มีหน้าที่หักภาษี ณ ที่จ่าย โดยสามารถส่งคำสั่งชำระเงินพร้อมข้อมูลภาษีหัก ณ ที่จ่าย มายังธนาคารผ่านระบบธนาคารออนไลน์เพื่อธุรกิจ โดยนายวินิจ วิเศษสุวรรรภูมิ รองอธิบดีกรมสรรพากร ในฐานะโฆษกกรมสรรพากร ได้เปิดเผยว่า ในปัจจุบันการยื่นแบบรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ตามมาตรา 40 ที่ได้กำหนดให้นายจ้างต้องมีหน้าที่หักภาษี

Quantity:
Add To Cart