วิธีบริจาคลดหย่อนภาษี 2 เท่า ใช้ได้ชัวร์ 100% ผ่านระบบ e-donation

THB 0.00

บริจาค ลดหย่อน ภาษี ลดหย่อนภาษี 2 เท่า ** ทั้งนี้ข้อมูลการบริจาคของท่าน จะถูกส่งเข้าระบบ e-Donation ตามข้อกำหนดของกรมสรรพากร (กรุณากรอกชื่อ-สกุลจริงตามบัตรประชาชนเพื่อ

สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคเงินเพื่อการศึกษาและนำมาใช้สิทธิลดหย่อนภาษี ที่มีการขยายเวลาจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ซึ่งในปีนี้ได้ลดหย่อนภาษีถึง 2 เท่า! บริจาคร่างกาย สิทธิประโยชน์ RMF สามารถนำมาลดหย่อนได้ 30% ของเงินได้ที่ต้องเสียภาษี ตามที่จ่ายจริงสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท หมวดเงินบริจาค เงินบริจาคทั่วไป สามารถวางแผนลดหย่อนภาษีได้ตามจริง

ปริมาณ:
บริจาค ลดหย่อน ภาษี
Add to cart

บริจาค ลดหย่อน ภาษี ลดหย่อนภาษี 2 เท่า ** ทั้งนี้ข้อมูลการบริจาคของท่าน จะถูกส่งเข้าระบบ e-Donation ตามข้อกำหนดของกรมสรรพากร (กรุณากรอกชื่อ-สกุลจริงตามบัตรประชาชนเพื่อ

บริจาคอวัยะออนไลน์ pantip สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคเงินเพื่อการศึกษาและนำมาใช้สิทธิลดหย่อนภาษี ที่มีการขยายเวลาจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ซึ่งในปีนี้ได้ลดหย่อนภาษีถึง 2 เท่า!

RMF สามารถนำมาลดหย่อนได้ 30% ของเงินได้ที่ต้องเสียภาษี ตามที่จ่ายจริงสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท หมวดเงินบริจาค เงินบริจาคทั่วไป สามารถวางแผนลดหย่อนภาษีได้ตามจริง