คลังผิวหนัง ศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย พร้อมให้บริการ

THB 0.00

บริจาคร่างกาย สภากาชาดไทย รพ เชียงรายประชานุเคราะห์เป็นเครือข่ายรับบริจาคอวัยวะของศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย ตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ ศ 2550 โดยมีทีมสหวิชาชีพร่วมเป็นคณะกรรมการฯ ทั้งแพทย์ พยาบาลและฝ่ายสนับสนุน

สภากาชาดไทย และในส่วนการบริจาคร่างกายเป็นการบริจาคร่างเพื่อให้นักศึกษาแพทย์ได้นำไปศึกษา หรือที่เรียกว่าอาจารย์ใหญ่ ซึ่งท่านสามารถบริจาคร่างกาย สลาก บํา รุ ง สภากาชาดไทย แต่ได้รับการบริจาคอวัยวะจากผู้ป่วยสมองตายเพียง 301 ราย ติดต่อบริจาคอวัยวะ ศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย โทร 1666 หรือ 0 2256 4045-

ปริมาณ:
บริจาคร่างกาย สภากาชาดไทย
Add to cart

บริจาคร่างกาย สภากาชาดไทย รพ เชียงรายประชานุเคราะห์เป็นเครือข่ายรับบริจาคอวัยวะของศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย ตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ ศ 2550 โดยมีทีมสหวิชาชีพร่วมเป็นคณะกรรมการฯ ทั้งแพทย์ พยาบาลและฝ่ายสนับสนุน

บริจาคร่างกาย สิทธิประโยชน์ สภากาชาดไทย และในส่วนการบริจาคร่างกายเป็นการบริจาคร่างเพื่อให้นักศึกษาแพทย์ได้นำไปศึกษา หรือที่เรียกว่าอาจารย์ใหญ่ ซึ่งท่านสามารถบริจาคร่างกาย

แต่ได้รับการบริจาคอวัยวะจากผู้ป่วยสมองตายเพียง 301 ราย ติดต่อบริจาคอวัยวะ ศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย โทร 1666 หรือ 0 2256 4045-