สภากาชาดไทย แนะนำความถี่ในการบริจาคโลหิต และส่วนประกอบของโลหิต

THB 0.00

บริจาคโลหิต สภากาชาด การเตรียมตัวก่อน-หลัง บริจาคโลหิต ก่อนบริจาคโลหิต นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ในเวลานอนปกติของตนเอง ในคืนก่อนวันที่จะมาบริจาคโลหิต สุขภาพสมบูรณ์ทุกประการ ไม่เป็นไข้หวัด

เลือด · ผู้บริจาคโลหิต 7 ครั้งขึ้นไป สามารถขอใช้สิทธิ์ช่วยเหลือค่าห้องพิเศษและค่าอาหารพิเศษได้ไม่เกินร้อยละ50 · ผู้บริจาคโลหิต 9 ครั้งขึ้นไป สามารถขอใช้สิทธิ์ตรวจวิเคราะห์สารเคมีในโลหิตได้ เชน ตรวจหา บริจาคร่างกาย สภากาชาดไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิต 15 พ ย นี้ ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่

ปริมาณ:
บริจาคโลหิต สภากาชาด
Add to cart

บริจาคโลหิต สภากาชาด การเตรียมตัวก่อน-หลัง บริจาคโลหิต ก่อนบริจาคโลหิต นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ในเวลานอนปกติของตนเอง ในคืนก่อนวันที่จะมาบริจาคโลหิต สุขภาพสมบูรณ์ทุกประการ ไม่เป็นไข้หวัด

ศูนย์บริจาคโลหิต เลือด · ผู้บริจาคโลหิต 7 ครั้งขึ้นไป สามารถขอใช้สิทธิ์ช่วยเหลือค่าห้องพิเศษและค่าอาหารพิเศษได้ไม่เกินร้อยละ50 · ผู้บริจาคโลหิต 9 ครั้งขึ้นไป สามารถขอใช้สิทธิ์ตรวจวิเคราะห์สารเคมีในโลหิตได้ เชน ตรวจหา

ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิต 15 พ ย นี้ ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่