บรีส เอกเซล น้ำยาซักผ้า 130ml รหัส 8851932414050 – ชวนชมเบเกอรี่

THB 0.00

บรีส บรีส เอกเซล ผงซักฟอก 160 กรัม มีสต็อค รหัสสินค้า 10400911 แบรนด์ BREEZE ฿ ถุง - บรีส เอกเซล ผงซักฟอก สูตรเข้มข้น - พลังเอนไซม์สกัดจากธรรมชาติเพิ่มขึ้น 5 เท่า - เทคโนโลยี

บรีส เอกเซล กล้าเปลี่ยนเพื่อโลกที่ดีกว่า สัมผัสพลังซักที่รักษ์โลกได้แล้ววันนี้! บรีส กล้าเปลี่ยนทุกสูตร พร้อมพลังเอนไซม์สกัดจากธรรมชาติ ให้ทั้งประสิทธิภาพที่เหนือกว่า เป็นสูตรที่ดีที่สุดตั้งแต่ที่บรีส สามประสบรีสอร์ท ✨ใหม่! บรีส เอกเซล โกลด์ ลักชัวรี่ บลูม สูตรที่หอมที่สุด สำหรับเครื่องฝาหน้า อัพเกรดความหอมหรูหรา ติดทนนาน 30 วัน ✓ พร้อมสลายคราบตรงจุด สะอาดไร้คราบ ปริมาณฟองน้อยไม่ล้น

ปริมาณ:
บรีส
Add to cart

บรีส บรีส เอกเซล ผงซักฟอก 160 กรัม มีสต็อค รหัสสินค้า 10400911 แบรนด์ BREEZE ฿ ถุง - บรีส เอกเซล ผงซักฟอก สูตรเข้มข้น - พลังเอนไซม์สกัดจากธรรมชาติเพิ่มขึ้น 5 เท่า - เทคโนโลยี

บรีส บรีส เอกเซล กล้าเปลี่ยนเพื่อโลกที่ดีกว่า สัมผัสพลังซักที่รักษ์โลกได้แล้ววันนี้! บรีส กล้าเปลี่ยนทุกสูตร พร้อมพลังเอนไซม์สกัดจากธรรมชาติ ให้ทั้งประสิทธิภาพที่เหนือกว่า เป็นสูตรที่ดีที่สุดตั้งแต่ที่บรีส

✨ใหม่! บรีส เอกเซล โกลด์ ลักชัวรี่ บลูม สูตรที่หอมที่สุด สำหรับเครื่องฝาหน้า อัพเกรดความหอมหรูหรา ติดทนนาน 30 วัน ✓ พร้อมสลายคราบตรงจุด สะอาดไร้คราบ ปริมาณฟองน้อยไม่ล้น