บอลวาล์ว Ball Valve เชื่อมต่อได้หลายแบบ - ใช้เปิดปิดการไหล

THB 0.00

บอลวาล์ว หากใช้งานประปาภายในบ้าน แค่ใช้บอลวาล์ว PVC ก็เพียงพอแล้ว เพราะราคาถูก ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า แต่ถ้าใครอยากใช้ของดี มีคุณภาพ มีความแข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนานมากยิ่งขึ้นแล้วละก็ จะ

บอลวาล์ว : ประเภทของไหลที่ใช้ได้ น้ำมัน - ชิ้นส่วนเครื่องจักรอัตโนมัติ กำหนดสเปคได้ตามต้องการ ฟรี CAD ดาวน์โหลด สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม จัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ  บอลวาล์ว บอลวาล์ว Ball Valve 1 ฿ราคา Size ประเภทเกลียว ยี่ห้อ จำนวน บอลวาล์ว Ball Valve ขนาด: 1 วัสดุ: ทองเหลือง สามารถเลือกยี่ห้อให้เลือกดังนี้ : - HP Model# Q104-100 (

ปริมาณ:
บอลวาล์ว
Add to cart

บอลวาล์ว หากใช้งานประปาภายในบ้าน แค่ใช้บอลวาล์ว PVC ก็เพียงพอแล้ว เพราะราคาถูก ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า แต่ถ้าใครอยากใช้ของดี มีคุณภาพ มีความแข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนานมากยิ่งขึ้นแล้วละก็ จะ

บอลวาล์ว บอลวาล์ว : ประเภทของไหลที่ใช้ได้ น้ำมัน - ชิ้นส่วนเครื่องจักรอัตโนมัติ กำหนดสเปคได้ตามต้องการ ฟรี CAD ดาวน์โหลด สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม จัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ

บอลวาล์ว Ball Valve 1 ฿ราคา Size ประเภทเกลียว ยี่ห้อ จำนวน บอลวาล์ว Ball Valve ขนาด: 1 วัสดุ: ทองเหลือง สามารถเลือกยี่ห้อให้เลือกดังนี้ : - HP Model# Q104-100 (