ตกลงบัวลอย ทำมาจากแป้งอะไรครับ

THB 0.00

บัวลอย บัวลอย พืชผักจากธรรมชาติ นำมาบดรวมกับแป้งข้าวเหนียวคุณภาพดี ได้สีสันสดใสของทั้งอัญชัน ฟักทอง แครอท บีทรูท ก่อนจะต้มในน้ำให้ได้เนื้อเหนียวนุ่ม รับประทานคู่กับน้ำกะทิ และเนื้อมะพร้าวอ่อนเพิ่มเติมความอร่อย

สอนการทำ บัวลอยธัญพืช ผู้สอน คุณจิราพร บริษัท โรงเส้นหมี่ชอเฮง จำกัด ขนมบัวลอยหาทานง่าย แต่จะทานง่ายขึ้นไปอีกเพราะทางชอเฮงเขามาแจกสูตรและสอนทำขนมบัวลอย ที่มีส่วนผสมเป็นธัญพืช จากที่ท่านง่ายอยู่ บัวลอย สั่งบัวลอย อุทัยธานีเดลิเวอรี่ใกล้บ้านคุณกับ foodpanda ✓ บริการที่สะดวกและรวดเร็ว ✓ ชำระเงินสะดวกและปลอดภัย ✓ เลือกเมนูอาหารและรายการสินค้าที่ถูกใจได้ที่นี่

ปริมาณ:
บัวลอย
Add to cart

บัวลอย บัวลอย พืชผักจากธรรมชาติ นำมาบดรวมกับแป้งข้าวเหนียวคุณภาพดี ได้สีสันสดใสของทั้งอัญชัน ฟักทอง แครอท บีทรูท ก่อนจะต้มในน้ำให้ได้เนื้อเหนียวนุ่ม รับประทานคู่กับน้ำกะทิ และเนื้อมะพร้าวอ่อนเพิ่มเติมความอร่อย

บัวลอย สอนการทำ บัวลอยธัญพืช ผู้สอน คุณจิราพร บริษัท โรงเส้นหมี่ชอเฮง จำกัด ขนมบัวลอยหาทานง่าย แต่จะทานง่ายขึ้นไปอีกเพราะทางชอเฮงเขามาแจกสูตรและสอนทำขนมบัวลอย ที่มีส่วนผสมเป็นธัญพืช จากที่ท่านง่ายอยู่

สั่งบัวลอย อุทัยธานีเดลิเวอรี่ใกล้บ้านคุณกับ foodpanda ✓ บริการที่สะดวกและรวดเร็ว ✓ ชำระเงินสะดวกและปลอดภัย ✓ เลือกเมนูอาหารและรายการสินค้าที่ถูกใจได้ที่นี่