NEWS แต่งตั้ง บากบั่น บุญเลิศ นั่งประธานกรรมการ - ฐานเศรษฐกิจ

THB 0.00

บากบั่น บุญเลิศ บากบั่น บุญเลิศ “ได้รับรางวัลนักวิเคราะห์ข่าวดีเด่น” กินนรีทอง มหาชน ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563” จากรายการ Newsroom ห้องข่าวเศรษฐกิจ ที่หนังสือพิมพ์กรุงเทพ

บากบั่น บุญ เลิศ ที่ เอื้อเฟื้อ ข้อมูล และ ภาพ และ ขอบคุณ ท่าน ผู้ ว่า ฯ ชั ช ชาติ ที่ อุบัติ ลง มา เพื่อ ให้ ชาว กรุงเทพฯ มี ความ สงบ สุข ปลอดภัย ใน สังคม ทิชากรบุญเลิศ NEWS ตั้ง “บากบั่น บุญเลิศ” นั่งประธานกรรมการ มั่นใจในความรู้ความสามารถด้านการเงิน การคลัง การธนาคาร จะนำองค์กรขับเคลื่อนสู่ธุรกิจ FinTech เต็มรูปแบบ มีผลตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน…

ปริมาณ:
บากบั่น บุญเลิศ
Add to cart

บากบั่น บุญเลิศ บากบั่น บุญเลิศ “ได้รับรางวัลนักวิเคราะห์ข่าวดีเด่น” กินนรีทอง มหาชน ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563” จากรายการ Newsroom ห้องข่าวเศรษฐกิจ ที่หนังสือพิมพ์กรุงเทพ

บากบั่น บุญเลิศ บากบั่น บุญ เลิศ ที่ เอื้อเฟื้อ ข้อมูล และ ภาพ และ ขอบคุณ ท่าน ผู้ ว่า ฯ ชั ช ชาติ ที่ อุบัติ ลง มา เพื่อ ให้ ชาว กรุงเทพฯ มี ความ สงบ สุข ปลอดภัย ใน สังคม

NEWS ตั้ง “บากบั่น บุญเลิศ” นั่งประธานกรรมการ มั่นใจในความรู้ความสามารถด้านการเงิน การคลัง การธนาคาร จะนำองค์กรขับเคลื่อนสู่ธุรกิจ FinTech เต็มรูปแบบ มีผลตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน…