เรอัล มาดริด 0-4 บาร์เซโลน่า ลาลีกา ไฮไลต์ LaLiga 2122

THB 0.00

บาร์เซโลน่าเรอัลมาดริด โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ออกมาพูดถึงการย้ายทีมของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่เซ็นสัญญาย้ายร่วมทัพ เรอัล มาดริด ชี้ทีมยังคงมีปรัชญามุ่งเน้นไปที่เด็กจาก ลา มาเซีย มากกว่า

Bu sezon transfer olduğu Real Madrid'de onca talihsizliğe rağmen ilk sezonunda Şampiyonlar Ligi finaline ulaşan Arda Güler, sosyal medyadan บาร์เซโลน่าเรอัลมาดริด สโมสรฟุตบอลสเปน ฟุตบอลต่างประเทศ ฟุตบอล Real Madrid ตัดต่อวิดีโอ ได้เห็นคลิปนี้ในยูทูป คิดว่าน่าจะเป็นการตัดต่อ แต่ตัดต่อได้เนียนมาก ในคลิป มา

ปริมาณ:
บาร์เซโลน่าเรอัลมาดริด
Add to cart

บาร์เซโลน่าเรอัลมาดริด โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ออกมาพูดถึงการย้ายทีมของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่เซ็นสัญญาย้ายร่วมทัพ เรอัล มาดริด ชี้ทีมยังคงมีปรัชญามุ่งเน้นไปที่เด็กจาก ลา มาเซีย มากกว่า

บาร์เซโลน่าเรอัลมาดริด Bu sezon transfer olduğu Real Madrid'de onca talihsizliğe rağmen ilk sezonunda Şampiyonlar Ligi finaline ulaşan Arda Güler, sosyal medyadan

สโมสรฟุตบอลสเปน ฟุตบอลต่างประเทศ ฟุตบอล Real Madrid ตัดต่อวิดีโอ ได้เห็นคลิปนี้ในยูทูป คิดว่าน่าจะเป็นการตัดต่อ แต่ตัดต่อได้เนียนมาก ในคลิป มา