รีวิวการทํางาน บริษัท บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด แชร์ประสบการณ์ทำงาน

THB 1000.00
บุญรอดบริวเวอรี่

บุญรอดบริวเวอรี่  ปารีส 99 คะแนน:55 บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทในเครือที่สำคัญของ บริษัท บุญรอดบริ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตเบียร์และเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์รายใหญ่ของไทยและเอเชีย ก่อตั้ง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทในเครือที่สำคัญของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด โดยก่อตั้งขึ้นเพื่อดูแลธุรกิจเครื่องดื่มของบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทในเครือที่สำคัญของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด โดยก่อตั้งขึ้นเพื่อดูแลธุรกิจเครื่องดื่มของบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทในเครือที่สำคัญของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด โดยก่อตั้งขึ้นเพื่อดูแลธุรกิจเครื่องดื่มของบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

โดย 'ภูริต ภิรมย์ภักดี' จะขึ้นดำรงตำแหน่งซีอีโอ หรือประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป ภูริตจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้าน บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด by Royal Phuket City Hotel วันที่ 30 กันยายน 2558 ขอขอบคุณ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

Quantity:
Add To Cart