คนอร์ซุปก้อน รสสุกี้ ชาบู หมูกระทะ

THB 1000.00
บู

บู  คุณสมบัติสินค้า: หม้อสุกี้ ชาบู OTTO SP-310B เพิ่มรายการโปรด เปรียบเทียบ หมวดหมู่ : NEW PRODUCT , All Products , ELECTRIC COOK , GRILL & SUKI-BARBECUE , Share Product #ร้านสวยถ่ายรูปโดนๆ #บุฟเฟต์อร่อยหนองคาย The Earth Shabu ร้านดิเอิร์ธ ชาบู ชาบู ร้านอาหารสไตล์เอเชียแบบฟิวชัน เป็นร้านชาบูชาบูที่อร่อยมากๆเนื้อวัว เนื้อหมู แน่น นุ่มและที่นี้ยังใช้วัตถุดิบที่เกรดดีมาก

อิ่มหมีชาบูมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการทานชาบู ไม่ว่าจะเป็นส่วนโชว์การสไลด์เนื้อหมูที่ให้ลูกค้าได้ทานตามออเดอร์ การจัดวางและเสิร์ฟอาหารและวัตถุดิบต่างๆ รวมถึงบรรยากาศสบายๆ ทันสมัย และน้ำจิ้ม น้ำซุป เชื่อกันมาตลอดว่า ชาบูชาบู ถือกำเนิดที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยคุณสุเอฮิโร่ เมื่อปีค ศ 1952 โดยดัดแปลงมาจากหม้อไฟของปักกิ่ง ประเทศ จีน ซึ่งใช้เนื้อแกะ

“ชาบู สไมล์” ชูบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม ไม่จำกัดเวลา พร้อมโตต่อเนื่อง เล็งขยายสาขาทั่วประเทศ · คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ 7 ร้านอาหารเวสเทิร์นสไตล์ดีกรีรางวัลระดับโลก เสิร์ฟเมนูสุดพิเศษสำหรับสมาชิกโดยเฉพาะ ชาบูชิ บุฟเฟต์ เป็นการผสมผสานอาหารญี่ปุ่นยอดนิยม 2 สไตล์ มาเสิร์ฟความอร่อยในร้านเดียวกันได้อย่างลงตัว ให้คุณได้อร่อยกันได้กับ ชาบู และ ซูชิ ข้าวปั้นหน้าต่างๆ ชาบูชิ ให้บริการในรูปแบบบุฟเฟต์

Quantity:
Add To Cart