ยุทธจักรบูเช็กเทียน - Siam Inter Book

THB 0.00

บูเช็กเทียน การทําวิจัยในครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อศึกษา ปัจจัยที่ทําให้พระนางบูเช็กเทียนขึ้นสู่อํานาจของ จักรพรรดินีหญิงคนเดียวในประวัติศาสตร์ของจีน และเพื่อศึกษาวิถีอํานาจของพระนางบูเช็กเทียน ผลกระทบทั้งข้อดีและเสียจาก

เซาท์ ไชน่า มอร์นิง โพสต์ รายงานการเปรียบเทียบความร่ำรวยของสตรีที่ทรงอิทธิพลของโลกในประวัติศาสตร์ พบว่า พระนางบูเช็กเทียน จักรพรรดินีแห่งราชวงศ์ถังของจีน ทรง บูเช็กเทียน บูเช็กเทียน คนหญิงอย่างซูสีไทเฮาต้องใช้พลัง วิริยภาพเป็นอย่างสูง จุดเริมตรงกันก็คือ สร้างสถานะจาก “ลมข้างหมอน” แรกสุด ทังบูเช็กเทียนและซูสีไทเฮาต้องคล้าหา

ปริมาณ:
บูเช็กเทียน
Add to cart

บูเช็กเทียน การทําวิจัยในครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อศึกษา ปัจจัยที่ทําให้พระนางบูเช็กเทียนขึ้นสู่อํานาจของ จักรพรรดินีหญิงคนเดียวในประวัติศาสตร์ของจีน และเพื่อศึกษาวิถีอํานาจของพระนางบูเช็กเทียน ผลกระทบทั้งข้อดีและเสียจาก

บูเช็กเทียน เซาท์ ไชน่า มอร์นิง โพสต์ รายงานการเปรียบเทียบความร่ำรวยของสตรีที่ทรงอิทธิพลของโลกในประวัติศาสตร์ พบว่า พระนางบูเช็กเทียน จักรพรรดินีแห่งราชวงศ์ถังของจีน ทรง

บูเช็กเทียน คนหญิงอย่างซูสีไทเฮาต้องใช้พลัง วิริยภาพเป็นอย่างสูง จุดเริมตรงกันก็คือ สร้างสถานะจาก “ลมข้างหมอน” แรกสุด ทังบูเช็กเทียนและซูสีไทเฮาต้องคล้าหา