H4P สาระหลอน อาถรรพ์เหล็กน้ำพี้ สุดยอดเหล็กตีอาวุธของไทย

THB 1000.00
บ่อ เหล็ก น้ำ พี้

บ่อ เหล็ก น้ำ พี้  พระสีวลี มหาโชคมวลสารแร่เหล็กน้ำพี้ ขนาด นิ้ว สูง นิ้ว เนื้อเเร่เหล็กน้ำพี้ จากบ่อเหล็กน้ำพี้ จ อุตรดิตถ์ ฿ 8% Off Early Bird Price ·18 sold Uttaradit  พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านบ่อเหล็กน้ำพี้ อ ทองแสนขัน จ อุตรดิตถ์ สาระสังเขป ที่อยู่: บริเวณบ่อแร่เหล็กโบราณ ต น้ำพี้ อ ทองแสนขัน จ อุตรดิตถ์ 53230 โทรศัพท์: 0-1474-4089 วันและเวลาทำการ: เปิดทุกวัน

บ่อเหล็กน้ำพี้ เป็นแหล่งแร่เหล็กทางธรรมชาติที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของชาติ และเป็นสถานที่สำคัญยิ่งแห่งหนึ่งของจังหวัดอุตรดิตถ์  ซื้อ แร่เหล็กน้ำพี้ ลดราคาถูกที่สุดที่ Shopee - ดูรีวิว แร่เหล็กน้ำพี้ พร้อมโปรโมชั่น ส่งฟรี*ทั่วไทย รับโค้ดส่วนลดสุดคุ้ม ช้อปออนไลน์ปลอดภัยได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ Shopee

บ่อบาดาลร้างในวัดโบสถ์ เมืองบางขลัง จ สุโขทัย มีคนมามุงดูกันเยอะมาก จึงกราบเรียนท่านเล่นๆว่า “อยากเห็นพญานาคจริงๆว่าเป็นยังไง” ท่านก็เมตตาให้ไปดูในบ่อ เหรียญหล่อเนื้อเหล็กน้ำพี้ 49 เหรียญ 15  อีกหนึ่งกิจกรรมที่ บ่อเหล็กน้ำพี้ อ ทองแสนขัน จ อุตรดิตถ์ เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เช่าบูชาเหล็กน้ำพี้นำกลับไปได้เพื่ อความเป็นสิริมงคลโดยใช้วิธีการ “ตก” คือจะมีเบ็ดที่ผูกปลายเชือกด้วยเหล็ก

Quantity:
Add To Cart