วิธีเอาตัวรอดจากไฟไหม้ ขั้นตอนปฏิบัติเมื่อเกิดเหตุเพลิงไหม้

THB 1000.00
บ้าน ไฟ ไหม้

บ้าน ไฟ ไหม้  รู้ไว้ก่อนไฟมา 10 ข้อ ควรรู้ ก่อนไฟไหม้บ้าน · หมั่นตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้า สายไฟฟ้า ให้อยู่ในสภาพปลอดภัย หากชำรุดให้รีบซ่อมแซม · เลือกใช้ปลั๊กพ่วงที่มีคุณภาพและได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ ไฟไหม้บ้าน ใหม่ล่าสุด · ไฟไหม้บ้านหรู เพลิงคลอกร่าง นักเล่นหุ้นทองคำ เจ้าของบ้าน เสียชีวิตคาห้องนอน · ไทยร้อนจัด แดดแรงจนไฟไหม้บ้าน รู้สิ่งที่เป็น จุดรวมแสง อันตรายมากเพราะทุกบ้านมี! · คดีปริศนา

ไฟไหม้บ้าน · ย่างสดคาบ้าน นักเทรดทอง ไฟลุกกลางดึก หนีออกไม่ทัน · ไฟคลอก · ไฟไหม้บ้านหรู ย่านวังทองหลาง เพลิงเผาวอด คลอก 1 ศพ เหลือแต่กระดูก · ย่างแม่เฒ่า ป่วยติดเตียง ทำไมกระดาษถึงช่วยชีวิตได้ล่ะ เหตุผลคือกระดาษจะทำปฏิกริยา คายไอ คุณจะเห็นไอระเหยจากกระดาษ อนุมานอุณหภูมิได้ทันทีว่า 250-300 องศาเซลเซียล ถึงคุณไม่ตายเพราะไฟ แต่คุณจะสลบด้วย

ประกันบ้าน ประกันไฟไหม้บ้าน หรือชื่อทางภาษาประกันคือ “การประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย” ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าประกันอัคคีภัย แต่ความคุ้มครองที่ได้มีมากกว่าชื่อ ซึ่งมีถึง 6 ภัยหลักด้วยกัน ดาวน์โหลด บ้านไฟไหม้ PNG , บ้าน, ไฟ, เผาภาพ นี้ฟรี Pngtree ให้บริการฟรี รูป png, vectors และ psd graphics จำนวนนับล้านสำหรับนักออกแบบ 13118316

Quantity:
Add To Cart