เปิดบ้านกับ ธอส EP1 โครงการบ้านล้านหลัง x Guru Living

THB 1000.00
บ้านล้านหลัง

บ้านล้านหลัง  โครงการบ้านล้านหลัง ระยะที่ 3 สำหรับกู้บ้านราคาซื้อ- ขายค่าก่อสร้างและวงเงินกู้สูงสุดต่อรายต่อหลักประกัน ไม่เกิน ล้านบาท ✓ ดอกเบี้ยคงที่ 5 ปีแรก % ต่อปี เงินงวดคงที่ 60 งวด โครงการบ้านล้านหลัง คือ โครงการที่ทางภาครัฐร่วมกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ ออกสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย คอกเบี้ยต่ำ เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน และกระตุ้นเศรษฐกิจ

โครงการบ้านล้านหลัง เงินเดือน - ไม่กำหนดเงินเดือน ดอกเบี้ย - เริ่มต้น % ต่อปี อายุ - ไม่กำหนดอายุ วงเงิน - ไม่เกิน ล้านบาท โครงการบ้านล้านหลัง มีบ้านให้เลือกหลากหลาย ขอสมัครทันที  คลัง เผยคณะรัฐมนตรีไฟเขียวโครการ บ้านล้านหลัง ระยะที่ 3 ของธอส วงเงิน 20000 ล้านบาท สบันสนุนให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 3 ช่วง 5 ปีแรก

คลัง เผยคณะรัฐมนตรีไฟเขียวโครการ บ้านล้านหลัง ระยะที่ 3 ของธอส วงเงิน 20000 ล้านบาท สบันสนุนให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 3 ช่วง 5 ปีแรก ระยะที่ 2 บ้านล้านหลัง ธอส สานต่อโครงการ มุ่งเน้นกลุ่มผู้มีรายได้น้อยให้กู้ซื้อที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านใหม่ บ้านมือสอง และทรัพย์ NPA ดอกเบี้ย - เงินงวดคงที่ ผ่อนนาน 40 ปี

Quantity:
Add To Cart