สิทธิมนุษยชนและประชาธิปไตย -

THB 0.00

ประชาธิปไตย กุหลาบ สายประดิษฐ์ได้เน้นย้ำความสำคัญของราษฎรในระบอบประชาธิปไตย และยังให้ความสำคัญกับการมี “พรรคฝ่ายค้าน” ในระบอบอีกด้วย กุหลาบมองว่าพรรคการเมืองนั้นเป็นกลไกในระบอบประชาธิปไตยที่ทำให้การ

ประชาธิปไตย ๑๐๐%, เอกสารประกอบการประชุมเสนอผลงานวิจัยการสํารวจประชาธิปไตยหมู่ บ้านในเขตจังหวัดเชียงใหม่และลําพูน, มีนาคม ๒๕๕๕ ** ธเนศ อาภรณ์สุวรรณ, พอพันธ์ ประชาธิปไตย Democratic behavior – พฤติกรรมประชาธิปไตย · เคารพและปฏิบัติตามกฎระเบียบแบบแผนของสังคม · ให้โอกาสผู้อื่นแสดงความคิดเห็น · รู้จักเสียสละโดยพิจารณาตามเหตุผลและความ

ปริมาณ:
ประชาธิปไตย
Add to cart

ประชาธิปไตย กุหลาบ สายประดิษฐ์ได้เน้นย้ำความสำคัญของราษฎรในระบอบประชาธิปไตย และยังให้ความสำคัญกับการมี “พรรคฝ่ายค้าน” ในระบอบอีกด้วย กุหลาบมองว่าพรรคการเมืองนั้นเป็นกลไกในระบอบประชาธิปไตยที่ทำให้การ

ประชาธิปไตย ประชาธิปไตย ๑๐๐%, เอกสารประกอบการประชุมเสนอผลงานวิจัยการสํารวจประชาธิปไตยหมู่ บ้านในเขตจังหวัดเชียงใหม่และลําพูน, มีนาคม ๒๕๕๕ ** ธเนศ อาภรณ์สุวรรณ, พอพันธ์

Democratic behavior – พฤติกรรมประชาธิปไตย · เคารพและปฏิบัติตามกฎระเบียบแบบแผนของสังคม · ให้โอกาสผู้อื่นแสดงความคิดเห็น · รู้จักเสียสละโดยพิจารณาตามเหตุผลและความ