ประชาสัมพันธ์ - กรมวิชาการเกษตร

THB 0.00

ประชาสัมพันธ์ การประชาสัมพันธ์ หมายถึง การสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างกลุ่มบุคคล ทุกคน ทุกองค์กร สามารถใช้การประชาสัมพันธ์เพื่อให้ภารกิจหลักเป็นไปอย่างราบรื่น ลดทอนปัญหาอุปสรรค ลงให้น้อยที่สุดเท่าที่จะน้อยได้ มี

ข่าวสาร กองการสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ ติดต่อที่ 053-776118 มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ถนนพหลโยธิน ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57100 ccprd@ th Facebook ประชาสัมพันธ์ งาน PR หรือ งานประชาสัมพันธ์ เป็นตำแหน่งงานที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารข้อมูล นักประชาสัมพันธ์ที่ดีจำเป็นจะต้องเป็นผู้ที่มีความสามารถในพูดคุยสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ:
ประชาสัมพันธ์
Add to cart

ประชาสัมพันธ์ การประชาสัมพันธ์ หมายถึง การสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างกลุ่มบุคคล ทุกคน ทุกองค์กร สามารถใช้การประชาสัมพันธ์เพื่อให้ภารกิจหลักเป็นไปอย่างราบรื่น ลดทอนปัญหาอุปสรรค ลงให้น้อยที่สุดเท่าที่จะน้อยได้ มี

ประชาสัมพันธ์ ข่าวสาร กองการสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ ติดต่อที่ 053-776118 มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ถนนพหลโยธิน ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57100 ccprd@ th Facebook

งาน PR หรือ งานประชาสัมพันธ์ เป็นตำแหน่งงานที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารข้อมูล นักประชาสัมพันธ์ที่ดีจำเป็นจะต้องเป็นผู้ที่มีความสามารถในพูดคุยสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ