แพร จิราธิวัฒน์ กับ ประภู พรประภา สองทายาทหมื่นล้านวิวาห์

THB 1000.00
ประภู พรประภา

ประภู พรประภา  วิวาห์ 2 ตระกูลดัง “แพร จิราธิวัฒน์” เข้าพิธีแต่งงาน “ประภู พรประภา” ทายาทหมื่นล้านแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและเรียบง่าย ภายในบ้านจิราธิวัฒน์  ขณะที่ ประภู เป็นทายาทเจน 3 แห่งตระกูล พรประภา ลูกชายคนเดียวของ พรพงษ์ พรประภา ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตาชิ ออโตโมทีฟ ซิสเท็มส์ ชลบุรี จำกัด ผู้นำด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์

บิ๋ว พรประภา : คอนเสิร์ตอ้ายมีผัวแล้ว ร้านตำนานฅนอีสาน ร้อยเอ็ด ประภู พรประภา เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น ระหว่าง 2 ตระกูลดัง ทายาทหมื่นล้าน ระหว่าง แพร พิมพิศา หรือ พิมพิศา เป็นหนึ่งในผู้บริหารหนุ่มในตระกูล “พรประภา” ที่น่าจับตามอง ประภู พรประภา ซีอีโอคนเก่งที่ก้าวขึ้นมาคุมบังเหียนธุรกิจของครอบครัวที่เป็นผู้นำด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของประเทศไทย

บรรยากาศชื่นมื่น แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ กับแฟนหนุ่ม ประภู พรประภา จูงมือเข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยถือฤกษ์ดีวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 งานนี้มีครอบครัว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น ระหว่าง 2 ตระกูลดัง ทายาทหมื่นล้าน ระหว่าง แพร พิมพิศา หรือ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ กับ ประภู พรประภา

Quantity:
Add To Cart