วันสารทไทย เทศกาลทำบุญในวันสิ้นเดือน 10

THB 0.00

ประเพณี สาร ท ไทย ประเพณีสารทพวน กวนกระยาสารทยาวที่สุดในโลก จ นครนายก 20962 ปักหมุดทั่วไทย เรื่องดีดีทั่วไทย ติดตาม เรื่องดีดีทั่วไทย ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา -

สารทเป็นการทำบุญกลางปีของไทย ตรงกับวันสิ้นเดือน ๑๐ หรือวันแรม ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๐ ซึ่งเป็นฤดูที่พืชพันธุ์ธัญชาติและผลไม้สุก ข้าวและต้นผลไม้ที่ปลูกไว้กำลังให้ผลเป็นครั้งแรกในฤดูนี้ ความเป็นมา พิธีสารท นอกจาก ประเพณีภาคใต้ ประวัติความเป็นมา ประเพณีสารทไทย คำว่า “สารทไทย” หมายถึง เทศกาลทำบุญสิ้นเดือนสิบของไทย จะตรงกับวัน แรม ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๐ ของทุกปี ซึ่งมักจะตกราว ๆ ปลายเดือนกันยายนถึงเดือนตุลาคม วันสา

ปริมาณ:
ประเพณี สาร ท ไทย
Add to cart

ประเพณี สาร ท ไทย ประเพณีสารทพวน กวนกระยาสารทยาวที่สุดในโลก จ นครนายก 20962 ปักหมุดทั่วไทย เรื่องดีดีทั่วไทย ติดตาม เรื่องดีดีทั่วไทย ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา -

ประเพณีทอดกฐิน สารทเป็นการทำบุญกลางปีของไทย ตรงกับวันสิ้นเดือน ๑๐ หรือวันแรม ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๐ ซึ่งเป็นฤดูที่พืชพันธุ์ธัญชาติและผลไม้สุก ข้าวและต้นผลไม้ที่ปลูกไว้กำลังให้ผลเป็นครั้งแรกในฤดูนี้ ความเป็นมา พิธีสารท นอกจาก

ประวัติความเป็นมา ประเพณีสารทไทย คำว่า “สารทไทย” หมายถึง เทศกาลทำบุญสิ้นเดือนสิบของไทย จะตรงกับวัน แรม ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๐ ของทุกปี ซึ่งมักจะตกราว ๆ ปลายเดือนกันยายนถึงเดือนตุลาคม วันสา