สืบสานประเพณีบุญให้ทานไฟ นครศรีธรรมราช นครแห่งอารยธรรมณ ลานธรรม

THB 0.00

ประเพณี ให้ ทาน ไฟ โกนผมไฟ : โกนผมไฟคืออะไร ให้ลูกโกนดีไหม? ความเชื่อเกี่ยวกับทารก เด็กทารก Everything #ความเชื่อเกี่ยวกับทารก อยากให้ลูกผมดกดำต้องโกนผมไฟ จริงหรือ?

ประเพณีให้ทานไฟ ประเพณีให้ทานไฟ คือการทำบุญถวายอาหารเช้าแด่ภิกษุสงฆ์ในฤดูหนาว เพื่อให้พระภิกษุสงฆ์เกิดความอบอุ่นในระหว่างการฉันภัตตาหารด้วยวิธีก่อกองไฟแล้วปรุงอาหารและขนมถวายพระ  ประเพณีปอยหลวง ประเพณีให้ทานไฟ ณ วัดเจดีย์ วันที่ ๑-๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ ประกาศเมื่อวันที่ 03 กุมภาพันธ์ 2565 อ่าน 837 คน กำลังแสดงหน้า : ร่วมแสดงความคิดเห็น ความ

ปริมาณ:
ประเพณี ให้ ทาน ไฟ
Add to cart

ประเพณี ให้ ทาน ไฟ โกนผมไฟ : โกนผมไฟคืออะไร ให้ลูกโกนดีไหม? ความเชื่อเกี่ยวกับทารก เด็กทารก Everything #ความเชื่อเกี่ยวกับทารก อยากให้ลูกผมดกดำต้องโกนผมไฟ จริงหรือ?

ประเพณีภาคใต้ ชิงเปรต ประเพณีให้ทานไฟ ประเพณีให้ทานไฟ คือการทำบุญถวายอาหารเช้าแด่ภิกษุสงฆ์ในฤดูหนาว เพื่อให้พระภิกษุสงฆ์เกิดความอบอุ่นในระหว่างการฉันภัตตาหารด้วยวิธีก่อกองไฟแล้วปรุงอาหารและขนมถวายพระ

ประเพณีให้ทานไฟ ณ วัดเจดีย์ วันที่ ๑-๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ ประกาศเมื่อวันที่ 03 กุมภาพันธ์ 2565 อ่าน 837 คน กำลังแสดงหน้า : ร่วมแสดงความคิดเห็น ความ