22 สมุนไพรไทย ที่เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์! -

THB 0.00

ประโยชน์ ของ สมุนไพร ไทย ประโยชน์ของ “ขิง” สมุนไพรไทย เสริมภูมิคุ้มกันโรค ขิง เป็นสมุนไพรที่มีรสเผ็ดร้อนและมีกลิ่นฉุน ซึ่งสรรพคุณของขิงนั้นโดดเด่นในการช่วยขับลม แก้ท้องอืด จุกเสียด แน่นเฟ้อ เนื่องจากสารสำคัญ

หรือลดปัจจัยเสี่ยงของ ผลต่อสุขภาพหรือการทำงานของร่างกายให้ดีขึ้น เสริมสร้างโครงสร้างหรือการทำงานของร่างกาย การเกิดโรค และนอกจากนี้หากประสงค์ที่จะการเลือกใช้ยาสมุนไพรเพื่อมุ่งประโยชน์ทางด้าน ประโยชน์ชมพู่ บริษัท ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย จำกัด องค์การเภสัชกรรม ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจในการกำกับดูแล ของกระทรวงสาธารณสุขหลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จในการผลิตยาแผนปัจจุบันมาแล้ว ได้ทำการวิจัย

ปริมาณ:
ประโยชน์ ของ สมุนไพร ไทย
Add to cart

ประโยชน์ ของ สมุนไพร ไทย ประโยชน์ของ “ขิง” สมุนไพรไทย เสริมภูมิคุ้มกันโรค ขิง เป็นสมุนไพรที่มีรสเผ็ดร้อนและมีกลิ่นฉุน ซึ่งสรรพคุณของขิงนั้นโดดเด่นในการช่วยขับลม แก้ท้องอืด จุกเสียด แน่นเฟ้อ เนื่องจากสารสำคัญ

ประโยชน์ของกิมจิ หรือลดปัจจัยเสี่ยงของ ผลต่อสุขภาพหรือการทำงานของร่างกายให้ดีขึ้น เสริมสร้างโครงสร้างหรือการทำงานของร่างกาย การเกิดโรค และนอกจากนี้หากประสงค์ที่จะการเลือกใช้ยาสมุนไพรเพื่อมุ่งประโยชน์ทางด้าน

บริษัท ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย จำกัด องค์การเภสัชกรรม ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจในการกำกับดูแล ของกระทรวงสาธารณสุขหลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จในการผลิตยาแผนปัจจุบันมาแล้ว ได้ทำการวิจัย