ปราสาทหินพิมาย - รีวิว

THB 1000.00
ปราสาทหินพิมาย

ปราสาทหินพิมาย  แชร์ประสบการณ์ : เที่ยวบุรีรัมย์ · ชาวกัมพูชา ที่สร้าง ปราสาทพิมาย สร้างเมืองนครราชสีมา หายไปไหนกันหมด · ปราสาทหินที่เป็นหินแข็งๆในสมัยโบราณแบบ นครวัด ปราสาทหินพิมาย ฯลฯ เป็นที่พักด้วยมั้ยครับ สาระสังเขป อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย หรือปราสาทหินพิมาย เป็นปราสาทหินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นศูนย์กลางและเป็นปากประตูสำคัญจากลุ่มแม่น้ำมูลไปสู่เมืองพะนครของอาณาจักรกัมพูชา

ปราสาทหินพิมาย เป็นปราสาทหินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดนครราชสีมา มีขนาดกว้างขวางใหญ่โต เหมาะสำหรับคนที่อินกับเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ หรือใครที่ชอบสถานที่ท่องเที่ยวแนวโบราณสถาน ปราสาทหินพิมาย แหล่งโบราณคดีที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ นครราชสีมา ปราสาทหินพิมาย ตั้งอยู่ในอุทยานประวัติศาสตร์พิมาย อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ถือเป็นแหล่งโบราณคดีที่สำคัญทางประวัติศาสตร์

แนะนำหนังสือนำชมปราสาทหินพิมาย #MustReadหนังสือชวนอ่าน วันนี้ขอเสนอคู่มือนำชมปราสาทหินพิมาย ใครไม่อยากพลาดการเที่ยวปราสาทหินพิมายแบบเจาะลึก แวะมาอ่านหนังสือกันก่อนไป เป็นปราสาทหินที่มีปรางค์ประธานสูงที่สุดในประเทศไทย คือมีความสูงจากฐานสู่ยอด 28 เมตร ปราสาทหินพิมาย สร้างขึ้นตามความเชื่อเกี่ยวกับสวรรค์ และโลกมนุษย์ ลักษณะผังของปราสาทหินพิมายนั้นสร้างขึ้น

Quantity:
Add To Cart