หูตึงหรือประสาทหูเสื่อม รายการรอบตัวเรา

THB 0.00

ปลาย ประสาท หู เสื่อม สูญเสียการได้ยินจากประสาทหู เกิดจากพยาธิสภาพของหูชั้นในหรือเส้นประสาทหู เช่น การรับเสียงดัง การใช้ยาที่เป็นพิษต่อหู การติดเชื้อของหูชั้นใน หูตึงเหตุสูงอายุ โรคน้ำในหูไม่เท่ากัน ประสาทหูเสื่อมเฉียบพลัน

ปลายประสาทเสื่อม; หัวใจขาดเลือด หัวใจวาย; หลอดเลือดสมอง เส้นเลือดใน ศูนย์สมองและระบบประสาท ศูนย์สูตินรีเวช ศูนย์สุขภาพ ศูนย์อายุรกรรม ศูนย์หู คอ จมูก  ปลายี่สน สูญเสียการได้ยินจากประสาทหู เกิดจากพยาธิสภาพของหูชั้นในหรือเส้นประสาทหู เช่น การรับเสียงดัง การใช้ยาที่เป็นพิษต่อหู การติดเชื้อของหูชั้นใน หูตึงเหตุสูงอายุ โรคน้ำในหูไม่เท่ากัน ประสาทหูเสื่อมเฉียบพลัน

ปริมาณ:
ปลาย ประสาท หู เสื่อม
Add to cart

ปลาย ประสาท หู เสื่อม สูญเสียการได้ยินจากประสาทหู เกิดจากพยาธิสภาพของหูชั้นในหรือเส้นประสาทหู เช่น การรับเสียงดัง การใช้ยาที่เป็นพิษต่อหู การติดเชื้อของหูชั้นใน หูตึงเหตุสูงอายุ โรคน้ำในหูไม่เท่ากัน ประสาทหูเสื่อมเฉียบพลัน

ปลาย่าง ปลายประสาทเสื่อม; หัวใจขาดเลือด หัวใจวาย; หลอดเลือดสมอง เส้นเลือดใน ศูนย์สมองและระบบประสาท ศูนย์สูตินรีเวช ศูนย์สุขภาพ ศูนย์อายุรกรรม ศูนย์หู คอ จมูก

สูญเสียการได้ยินจากประสาทหู เกิดจากพยาธิสภาพของหูชั้นในหรือเส้นประสาทหู เช่น การรับเสียงดัง การใช้ยาที่เป็นพิษต่อหู การติดเชื้อของหูชั้นใน หูตึงเหตุสูงอายุ โรคน้ำในหูไม่เท่ากัน ประสาทหูเสื่อมเฉียบพลัน