ปลาแป้งแดง ของดี ของเด็ด ของคนใต้

THB 0.00

ปลาแป้งแดง ปลาแป้งแดง คือ การนำปลาตัวเล็กๆ จะเป็นปลาอะไรก็ได้ เช่น ปลากระบอก นำมาหมักด้วยข้าวและสี รสจะคล้ายๆ การทำปลาจ่อม ปลาส้มของภาคอีสาน

ปลาแป้งแดง คือ การนำปลาตัวเล็กๆ จะเป็นปลาอะไรก็ได้ เช่น ปลากระบอก นำมาหมักด้วยข้าวและสี รสจะคล้ายๆ การทำปลาจ่อม ปลาส้มของภาคอีสาน เป็นการถนอมปลาอย่างหนึ่งของทาง ปลาแป้งแดง ปลาแป้งแดง เป็นหนึ่งในอาหารหมักดองอย่างใต้ที่มีสีชมพูโดดเด่น รสชาติและกระบวนการผลิตกระเดียดไปทางปลาจ่อมปลาเจ่าของอีสาน เพราะทำโดยการนำปลาไปหมักกับข้าวหมาก ต่างกันที่ว่าปลาแป้งแดงจะมีสีแดงชมพู

ปริมาณ:
ปลาแป้งแดง
Add to cart

ปลาแป้งแดง ปลาแป้งแดง คือ การนำปลาตัวเล็กๆ จะเป็นปลาอะไรก็ได้ เช่น ปลากระบอก นำมาหมักด้วยข้าวและสี รสจะคล้ายๆ การทำปลาจ่อม ปลาส้มของภาคอีสาน

ปลาแป้งแดง ปลาแป้งแดง คือ การนำปลาตัวเล็กๆ จะเป็นปลาอะไรก็ได้ เช่น ปลากระบอก นำมาหมักด้วยข้าวและสี รสจะคล้ายๆ การทำปลาจ่อม ปลาส้มของภาคอีสาน เป็นการถนอมปลาอย่างหนึ่งของทาง

ปลาแป้งแดง เป็นหนึ่งในอาหารหมักดองอย่างใต้ที่มีสีชมพูโดดเด่น รสชาติและกระบวนการผลิตกระเดียดไปทางปลาจ่อมปลาเจ่าของอีสาน เพราะทำโดยการนำปลาไปหมักกับข้าวหมาก ต่างกันที่ว่าปลาแป้งแดงจะมีสีแดงชมพู