โครงการปลูกหญ้าแฝก PPT

THB 1000.00
ปลูก หญ้า แฝก

ปลูก หญ้า แฝก  แฝก กำแพงธรรมชาติ ลดการพังทลายของหน้าดิน ช่วยดักตะกอนดิน สร้างความสมบูรณ์ของดินและน้ำ มารู้จักกับแฝก วิธีการปลูกแฝก และประโยชน์ของการปลูกแฝกกันค่ะ วิธีง่าย ๆ พื้นที่ต้นแบบปลูก “หญ้าแฝก” เปลี่ยนดินเค็มปลูกพืชผัก - ผลไม้สำเร็จ ทุกทิศทั่วไทย พื้นที่ต้นแบบปลูก “หญ้าแฝก” เปลี่ยนดินเค็มปลูกพืชผัก - ผลไม้สำเร็จ ทุกทิศทั่วไทย อย่าเพิ่งถอดใจกับ

การขยายพันธุ์หญ้าแฝก การเพาะชำหน่อหญ้าแฝก การใช้ประโยชน์หญ้าแฝก ข้อควรปฏิบัติในการปลูกและ กรมพัฒนาที่ดิน เชิญชวนรับกล้าหญ้าแฝก ปลูกป้องกันการชะล้างพังทลายของดิน ภายใน กันยายน 2565 ข่าวสารกิจกรรม กรมพัฒนาที่ดิน เชิญชวนรับกล้าหญ้าแฝก ปลูกป้องกันการชะล้างพังทลายของ

หน้าดินและการพังทลายของดินได้เป็นอย่างดีรากแผ่กว้างโดยรอบกอเพียงประมาณ 50 เซนติเมตร จึงไม่เป็นอุปสรรคต่อการปลูกร่วมกับพืชอื่น เพราะไม่เกิดปัญหา การแย่งอาหารกัน ชนิดของหญ้าแฝก หญ้าแฝก แบ่ง เอกสารเผยแพร่เรื่องการปลูกหญ้าแฝก เพื่อการอนุรักษ์ดินและน้ำฉบับนี้ ส่วนส่งเสริมและพัฒนาชุมชนต้นน้ำ สำนักอนุรักษ์และจัดการต้นน้ำ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นคู่มือและแนวทาง

Quantity:
Add To Cart