ปวดขี้ แปลว่าอะไร ดูความหมาย ตัวอย่างประโยค หมายความว่า พจนานุกรม

THB 0.00

ปวดขี้ ท้องอืด แน่นท้อง ปวดท้องเป็นๆ หายๆ ขับถ่ายไม่เป็นปกติ เดี๋ยวก็ท้องผูก เดี๋ยวก็ท้องเสีย ผู้ป่วยที่เป็นโรคลำไส้แปรปรวน มักจะมีอาการปวดท้อง อาจปวด อุจจาระเป็นมูก

อุจจาระเลอะกางเกง เวลาปวดท้องมักยืนเกร็งตามมุมห้อง ไม่ว่าจะเป็นอาการที่เด็กบอกหรือการสังเกตุของพ่อแม่ล้วนมีความสำคัญในการบอกถึงสาเหตุที่เด็ก ปวดขี้ อาการปวดท้อง โดยที่มีอาการร่วมเป็นการคลื่นไส้ อาเจียน อาจบ่งชี้อาการเริ่มต้นของโรคกระเพาะอาหารเรื้อรัง โรคหลอดอาหารอักเสบ โรคกรดไหลย้อน หรือนิ่วในถุงน้ำดี ควรไปพบแพทย์เพื่อทำการวินิจฉัยต่อไป

ปริมาณ:
ปวดขี้
Add to cart

ปวดขี้ ท้องอืด แน่นท้อง ปวดท้องเป็นๆ หายๆ ขับถ่ายไม่เป็นปกติ เดี๋ยวก็ท้องผูก เดี๋ยวก็ท้องเสีย ผู้ป่วยที่เป็นโรคลำไส้แปรปรวน มักจะมีอาการปวดท้อง อาจปวด อุจจาระเป็นมูก

ปวดขี้ อุจจาระเลอะกางเกง เวลาปวดท้องมักยืนเกร็งตามมุมห้อง ไม่ว่าจะเป็นอาการที่เด็กบอกหรือการสังเกตุของพ่อแม่ล้วนมีความสำคัญในการบอกถึงสาเหตุที่เด็ก

อาการปวดท้อง โดยที่มีอาการร่วมเป็นการคลื่นไส้ อาเจียน อาจบ่งชี้อาการเริ่มต้นของโรคกระเพาะอาหารเรื้อรัง โรคหลอดอาหารอักเสบ โรคกรดไหลย้อน หรือนิ่วในถุงน้ำดี ควรไปพบแพทย์เพื่อทำการวินิจฉัยต่อไป