LIVE รู้ทัน ป้องกัน “โรคกระเพาะอาหาร” อาการเจ็บป่วยที่ดูเล็กน้อย แต่ไม่ควร

THB 0.00

ปวดท้องกระเพาะ ชวนสังเกตอาการโรค “แผลในกระเพาะอาหาร” กับอาการปวดท้องบ่อยๆ ปวดบีบๆ แล้วปล่อย ปวดเป็นประจำตอนท้องว่าง หลังกินอิ่ม หลังกินเผ็ด หรือนอนๆ อยู่ตอนกลางคืนก็ปวด

แผลในกระเพาะอาหาร หรือโรคกระเพาะอาหาร โรคปวดท้องทรมานของหลายคน และมักเป็นๆหายๆ แต่จริงๆ แล้วหลายครั้งโรคนี้รักษาให้หายขาดได้ สำหรับผู้มีอาการผิดปกติเกี่ยวกับทางเดินอาหาร ปวดท้องกระเพาะ โรคกระเพาะอาหาร ฟังดูแล้วเหมือนจะเป็นโรคธรรมดาทั่วไปที่ไม่ร้ายแรง บางคนก็อาจจะใช้ชีวิตอยู่กับอาการปวดท้องจนเคยชิน หิวข้าวก็ปวดท้อง กินอิ่มแล้วก็ยังปวดท้องอีก

ปริมาณ:
ปวดท้องกระเพาะ
Add to cart

ปวดท้องกระเพาะ ชวนสังเกตอาการโรค “แผลในกระเพาะอาหาร” กับอาการปวดท้องบ่อยๆ ปวดบีบๆ แล้วปล่อย ปวดเป็นประจำตอนท้องว่าง หลังกินอิ่ม หลังกินเผ็ด หรือนอนๆ อยู่ตอนกลางคืนก็ปวด

ปวดท้องกระเพาะ แผลในกระเพาะอาหาร หรือโรคกระเพาะอาหาร โรคปวดท้องทรมานของหลายคน และมักเป็นๆหายๆ แต่จริงๆ แล้วหลายครั้งโรคนี้รักษาให้หายขาดได้ สำหรับผู้มีอาการผิดปกติเกี่ยวกับทางเดินอาหาร

โรคกระเพาะอาหาร ฟังดูแล้วเหมือนจะเป็นโรคธรรมดาทั่วไปที่ไม่ร้ายแรง บางคนก็อาจจะใช้ชีวิตอยู่กับอาการปวดท้องจนเคยชิน หิวข้าวก็ปวดท้อง กินอิ่มแล้วก็ยังปวดท้องอีก