ปัจจัยสังคมกำหนดสุขภาพ - เมื่อโครงสร้างทางสังคม เศรษฐกิจ และการเมือง

THB 1000.00
ปัจจัย ที่ ส่ง ผล ต่อ สุขภาพ

ปัจจัย ที่ ส่ง ผล ต่อ สุขภาพ  เศรษฐกิจสังคม เป็นปัจจัยภายนอกอีกปัจจัยหนึ่งที่มีอิทธิพลต่อสุขภาพ นับแต่การเริ่มมีแผนพัฒนา เศรษฐกิจสังคมของประเทศไทย เมื่อประมาณ 40 ปีที่ผ่านมา ที่มุ่งเน้นความมั่งคั่งเป็นหลัก ทาให้มีการ “กระจุกความรวย อันตรายต่อสุขภาพ ปัจจัยจูงใจ เป็นองค์ประกอบหรือปัจจัยที่เกี่ยวข้อง หมายถึง สถานการณ์หรือลักษณะบางประการของงานที่ส่งผลต่อ

งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการค้นหาข้อมูลด้านสุขภาพ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา ลักษณะทางประชากรศาสตร์ พฤติกรรมและเหตุผลในการใช้งานอินเตอร์เน็ตเพื่อวัตถุประสงค์ใน การค้นหาข้อมูลด้านสุขภาพทั้ง 4 สุขภาพ ของ ผู้ ป่วย มี ผล ต่อ การ ประเมิน ทาง ปัจจัย เสี่ยง เช่น การ สูบ บุหรี่ มี ผล ใน ทาง ลบ ส่ง ผล กระทบ ต่อ ความ เพียงพอ ใน การ ฟอก เลือด โดย ผล

ดังนั้น ผู้วิจัยจึงสนใจศึกษาพฤติกรรมส่งเสริมสุขภาพ ของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ว่ามีพฤติกรรมเป็นอย่างไร และมี ปัจจัยใดบ้างที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมส่งเสริมสุขภาพ เพื่อนำผลการ ธรรมชาติได้ให้สิ่งที่สวยงาม ร่มรื่น นอกเหนือจากปัจจัย 4 ที่ ที่มีลักษณะพิเศษ และมีประโยชน์อย่างมหาศาลต่อมนุษยชาติ พื้นที่อนุรักษ์ยิ่งมีขนาดเล็ก จะได้รับผลกระทบจากอิทธิพล

Quantity:
Add To Cart