ปัญญา 3 ระดับ

THB 0.00

ปัญญา 3 A Time for Everything · 3 There is a time for everything, and a season for every activity under the heavens: · a time to be born and a time to die, a time to

3 ภาวนามยปัญญา เป็นปัญญาที่เกิดจาการปฏิบัติจนรู้แจ้งเห็นจริงด้วยตนเอง ซึ่งถือว่าเป็นปัญญาที่แท้จริง ซึ่งเป็นการต่อยอดจาก สุตมยปัญญา และจิตมยปัญญา ซึ่งจะเป็นไปในรูปแบบของการ รู้ ปัญญา 3 3 โดยการอบรมจิต การเจริญภาวนา ปัญญา ที่เป็นระดับ อธิปัญญา คือปัญญาอย่างสูง จัดเป็นสิกขาข้อหนึ่งใน สิกขา 3 หรือ ไตรสิกขา คือ อธิศีล อธิสมาธิ อธิปัญญา ปัญญา ๓ พระอาจารย์ทูล ขิปปปญ

ปริมาณ:
ปัญญา 3
Add to cart

ปัญญา 3 A Time for Everything · 3 There is a time for everything, and a season for every activity under the heavens: · a time to be born and a time to die, a time to

ปัญญา ภิ วั ฒ น์ โคราช 3 ภาวนามยปัญญา เป็นปัญญาที่เกิดจาการปฏิบัติจนรู้แจ้งเห็นจริงด้วยตนเอง ซึ่งถือว่าเป็นปัญญาที่แท้จริง ซึ่งเป็นการต่อยอดจาก สุตมยปัญญา และจิตมยปัญญา ซึ่งจะเป็นไปในรูปแบบของการ รู้

3 โดยการอบรมจิต การเจริญภาวนา ปัญญา ที่เป็นระดับ อธิปัญญา คือปัญญาอย่างสูง จัดเป็นสิกขาข้อหนึ่งใน สิกขา 3 หรือ ไตรสิกขา คือ อธิศีล อธิสมาธิ อธิปัญญา ปัญญา ๓ พระอาจารย์ทูล ขิปปปญ