ปิดกิจการชั่วคราว! จากวิกฤต COVID-19 ปากกา LANCER ประกาศกลับมา

THB 0.00

ปากกา lancer ปากกาในตำนาน ต้องนี่เลยยย Lancer Spiral รุ่น 825 2001 อยู่คู่ทุกยุคทุกสมัย ถามใครๆก็เคยใช้กันทู้กกกกคน ทั้งดีไซน์สวยคลาสสิค แถมใช้ได้คุ้มค่าขนาดนี้ ไม่จัดไม่ได้แล้วจ้า · #เขียนลื่นเขียนสบาย

ให้ลายมือของคุณพลิ้วไหว อ่านง่ายกว่าที่เคย ผู้ช่วยสำนักงานอย่างปากกาลูกลื่นจาก LANCER เหมาะกับการวางไว้ในอยู่ทุกโต๊ะ ด้วยปากกาเพียงแท่งเดียว ก็สามารถจัดการเพื่อทำให้งานของคุณง่ายขึ้นทันที ปากกาจับชิ้นงาน สำหรับเครื่องเขียนของบริษัทฯ ไม่ได้มีแค่ปากกาแบรนด์ LANCER เท่านั้น แต่ยังมีแบรนด์อื่นในเครือ อาทิ CANDY, Cheetah, Classmate, Goldmedal อีกด้วย โดยปัจจุบันบริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและ

ปริมาณ:
ปากกา lancer
Add to cart

ปากกา lancer ปากกาในตำนาน ต้องนี่เลยยย Lancer Spiral รุ่น 825 2001 อยู่คู่ทุกยุคทุกสมัย ถามใครๆก็เคยใช้กันทู้กกกกคน ทั้งดีไซน์สวยคลาสสิค แถมใช้ได้คุ้มค่าขนาดนี้ ไม่จัดไม่ได้แล้วจ้า · #เขียนลื่นเขียนสบาย

ปากกาแดง ให้ลายมือของคุณพลิ้วไหว อ่านง่ายกว่าที่เคย ผู้ช่วยสำนักงานอย่างปากกาลูกลื่นจาก LANCER เหมาะกับการวางไว้ในอยู่ทุกโต๊ะ ด้วยปากกาเพียงแท่งเดียว ก็สามารถจัดการเพื่อทำให้งานของคุณง่ายขึ้นทันที

สำหรับเครื่องเขียนของบริษัทฯ ไม่ได้มีแค่ปากกาแบรนด์ LANCER เท่านั้น แต่ยังมีแบรนด์อื่นในเครือ อาทิ CANDY, Cheetah, Classmate, Goldmedal อีกด้วย โดยปัจจุบันบริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและ