ปางมารวิชัย ราคาพิเศษ

THB 0.00

ปางมารวิชัย พ0121 ปางมารวิชัย ขนาดความกว้างไหล่ 9 ซ ม ขนาดหน้าตัก 14 ซ ม ความสูง ซ ม ความกว้างฐาน 14 ซ ม ลักษณะ ไม้แกะลงรักปิดทอง แหล่งที่มา – เจ้าของ ศูนย์วัฒนธรรม

ปางมารวิชัย พระพุทธรูปปางนี้ อยู่ในพระอิริยาบถนั่งขัดสมาธิ พระหัตถ์ซ้ายหงายวางบนพระเพลา พระหัตถ์ขวาวางที่พระชานุ นิ้วพระหัตถ์ชี้ลงที่พื้นธรณี ปางนี้เริ่มนิยมทำพระรัศมีบนพระเศียรแล้ว  ปางมารวิชัย 2515 เป็นพระพุทธปางมารวิชัย ซึ่งเป็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ทั้งชาวเกาะสมุยเอง และนักท่องเที่ยวจะนิยมมาสักการะพระใหญ่เพื่อความเป็นสิริมงคล นอกจาก

ปริมาณ:
ปางมารวิชัย
Add to cart

ปางมารวิชัย พ0121 ปางมารวิชัย ขนาดความกว้างไหล่ 9 ซ ม ขนาดหน้าตัก 14 ซ ม ความสูง ซ ม ความกว้างฐาน 14 ซ ม ลักษณะ ไม้แกะลงรักปิดทอง แหล่งที่มา – เจ้าของ ศูนย์วัฒนธรรม

ปางมารวิชัย ปางมารวิชัย พระพุทธรูปปางนี้ อยู่ในพระอิริยาบถนั่งขัดสมาธิ พระหัตถ์ซ้ายหงายวางบนพระเพลา พระหัตถ์ขวาวางที่พระชานุ นิ้วพระหัตถ์ชี้ลงที่พื้นธรณี ปางนี้เริ่มนิยมทำพระรัศมีบนพระเศียรแล้ว

2515 เป็นพระพุทธปางมารวิชัย ซึ่งเป็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ทั้งชาวเกาะสมุยเอง และนักท่องเที่ยวจะนิยมมาสักการะพระใหญ่เพื่อความเป็นสิริมงคล นอกจาก