ตะลุยกิน! 15 ร้านปาท่องโก๋ แสนอร่อย คาเฟ่ปาท่องโก๋ ใครได้ชิมจะต้องชอบ!

THB 1000.00
ปาท่องโก๋

ปาท่องโก๋  ปาท่องโก๋ เสิร์ฟร้อนๆ กรอบนอกนุ่มใน · ร่อนแป้งสาลีอเนกประสงค์ ผงฟู และเบกกิ้งโซดา เข้าด้วยกันลงในอ่างผสม ใส่ยีสต์แห้งลงไปคนผสมให้เข้ากัน · เตรียมไว้ · 2 ผสมน้ำอุ่น น้ำตาลทราย เกลือ และน้ำมันพืช วิธีทำปาท่องโก๋ STEP 1 : ผสมแป้ง · นำแป้งสาลีอเนกประสงค์ เบกกิ้งโซดา ผงฟู ร่อนรวมกัน แล้วใส่ยีสต์ลงไป ใช้ไม้พายคนให้เข้ากัน · นำน้ำตาล เกลือ และ ข้นจืด ตรามะลิ โกลด์ ต้มให้พออุ่น · จากนั้นนำ

เมื่อขนมชนิดนี้เข้าในสมัยรัชกาลที่ 6 ใหม่ๆ มีซิ้มแก่ๆ หาบขนมนี้มาขายพร้อมกับปาท่องโก๋ ปากก็ร้องขายขนมปาท่องโก๋  ปาท่องโก๋อร่อยได้ง่ายๆ, สูตรไม่ใช้ยีสต์ และแอมโมเนีย เวลาไปตลาดทีไร ก็จะต้องเจอ ปาท่องโก๋ ขายอยู่คู่กับน้ำเต้าหู้ตลอดเลยนะคะ โดยเฉพาะ ตอนเช้าๆ จะว่าไป มันเป็นของทานด้วยกัน

หมอนปาท่องโก๋ อาหารเช้าเพิ่มพลัง กรอบนอกนุ่มใน เมนูอาหารเช้ายอดฮิตของใครหลายคน ไม่ต้องต่อแถวยาว ถ้าซื้อกับเรา!!! หมอนปาท่องโก๋ อาหารเช้าเพิ่มพลัง กรอบนอก  ปาท่องโก๋ หรือที่ในภาษาจีนแต้จิ๋วเรียกว่า 'แปะถึ่งกอ' นั้น เป็นขนมที่ทำจากแป้งสาลีกับน้ำตาลทรายขาว แล้วนำไปนึ่ง ทำให้ได้ขนมก้อนสีขาว ฟูเล็กน้อย มีความเหนียวหนุบหนับ ซึ่งคาด

Quantity:
Add To Cart