ธรรมนัส เปิดงานประเพณีปีใหม่ม้ง ร่วมสืบสานวัฒนธรรม

THB 1000.00
ปี ใหม่ ม้ ง

ปี ใหม่ ม้ ง  การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต · การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน · ข้อบัญญัติ · ประกาศ · คำสั่ง · กฎหมายที่เกี่ยวข้อง · การจัดการองค์ความรู้ · พรบ พรก ระเบียบ #งานปีใหม่ม้งเข็กน้อย ประเพณีปีใหม่ของชุมชนม้งใหญ่ที่สุดในสยาม 26ธันวาคม2562 - 3มกราคม2563 เที่ยวชมงาน การแสดง การออกร้านค้า วิถีชีวิต ประเพณีและการละเล่นต่างๆ เช่น ลูกข่าง

งานประเพณีปีใหม่ม้ง หรือที่ชาวม้งเรียกกันว่า “น่อเป๊โจ่วฮ์” เทศกาลปีใหม่ยังแสดงให้เห็นความสัมพันธ์ทางสังคม ดังเช่น การกราบไหว้ผู้หลักผู้ใหญ่ในเผ่า นอกจากนี้ ยังแสดงให้เห็นความผูกพันวิถีความเชื่อ  พรรณิการ์ ร่วมงาน ปีใหม่ม้ง เพชรบูรณ์​ ชี้แม้ไม่ได้เป็นรัฐบาลแต่ผลักดันการให้ สัญชาติ ได้สำเร็จ -​ ลั่น ปัญหาที่ดิน คือสงครามในระยะยาว

ประเพณีวัฒนธรรมของชาวม้ง · ตราสัญลักษณ์ · คลังวีดิทัศน์ · แผนที่ตำบล · วิสัยทัศน์และภารกิจ · สารจากนายก · ติดต่อ · แผนผังโครงสร้าง · ภารกิจและหน้าที่ส่วนงาน · คณะผู้บริหาร · สมาชิกสภา ฯ ผู้กองมนัส ควงภริยา เปิดงานประเพณีปีใหม่ม้ง ร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีชาติพันธ์ุปีใหม่ม้งเนืองแน่น เผยรู้สึกเป็นเกียรติ

Quantity:
Add To Cart