สอนวิธี แก้อาการ Windows 11 สตาร์ตเมนูไม่ตอบสนอง (คลิปนี้ของจริงแก้ได้

THB 1000.00
ปุ่ม windows กดไม่ได้

ปุ่ม windows กดไม่ได้  เมื่อเสร็จแล้วให้กดปุ่ม WINDOWS+R อีกครั้งเพื่อเปิดหน้าต่าง Run จากนั้นพิมพ์คำสั่งต่อไปนี้เพื่อรีบูตเครื่องของคุณ: Shutdown -r เมื่อเครื่องของคุณรีบูตแล้ว ปัญหาเมนูเริ่มต้นที่ค้างของคุณคาดว่าควรได้รับการแก้ไขแล้ว วิธีแสดง This PC ไว้ที่หน้าจอ Desktop บน Windows 10 - Goodi3 การต้องจำกัดงบไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องทนอยู่กับ กดปุ่ม windows + r เพื่อเปิดหน้าต่างการทำงาน หาก

เมื่อเสร็จแล้วให้กดปุ่ม WINDOWS+R อีกครั้งเพื่อเปิดหน้าต่าง Run จากนั้นพิมพ์คำสั่งต่อไปนี้เพื่อรีบูตเครื่องของคุณ: Shutdown -r เมื่อเครื่องของคุณรีบูตแล้ว ปัญหาเมนูเริ่มต้นที่ค้างของคุณคาดว่าควรได้รับการแก้ไขแล้ว มีสมาชิกมาใช้บริการ มีนัดกับหมอ กับบริการหมอคอม 1414Plus กดปุ่ม Windows Logo ไม่ได้ เพิ่งรู้ว่าเป็นแบบนี้เลยนำมาบอกกัน #1414Plus #morcom1414 #หมอคอม #Windows

PDF ได้โดยตรงบน Windows หรือ Mac PC ลืมการพิมพ์และการสแกนไปได้ รับโปรแกรมดูไฟล์ PDF ที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารถช่วยให้คุณอ่านเอกสาร PDF จำนวนมากได้โดยไม่เกิดปัญหา ได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบ 4 เมื่อผู้ ปุ่ม “เข้าสู่ระบบ” และคลิกเลือก “ลืมรหัสเข้าใช้ * เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรทะเบียนการค้าทะเบียนพาณิชย์

Quantity:
Add To Cart