ข่าว: ผลบอล

THB 1000.00
ผลบอลล่าสุดแมนยู

ผลบอลล่าสุดแมนยู  แกซซ่า พอล แกสคอยน์ อดีตดาวเตะสุดอัจฉริยะทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยเรื่องราวในอดีตที่เลือกบอกปัดการย้ายไปร่วมบ้านผลบอลแมนยู แต่กลับไปเลือกที่จะลุยตารางบอลกับ สเปอร์ส ผลพิจารณาอนาคตของ เอริค เทนฮาก ไว้ ในวงการฟุตบอลมันมีการเปรียบเทียบนะครับ ในขณะที่ แมน สรุปข่าวการย้ายทีม ล่าสุด 8 มิ ย 67 เวลา

ดีโอโก้ ดาโลต์ และตัวสำรอง ราสมุส ฮอยลุนด์ ซัดพา แมนยู บุกอัด ไบรท์ตัน 2-0 จบอันดับ 8 ของตาราง ก่อนมีคิวชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ แมนฯ ซิตี้ ที่ เวมบลีย์ ในสัปดาห์หน้า ขณะที่ จากที่ฟังๆมา แมนยูจะปรับเข้าสู่ยุคของการเป็นทีมกลางตารางอย่างแท้จริง ดีครับแฟนบอลจะได้ปรับตัวได้ไม่คาดหวังสูง หวังแค่เพียงบางปีผลงานจะเปรี้ยงเหมือนเลสเตอร์จนคว้าแชมป์ได้ อิอิ

จากที่ฟังๆมา แมนยูจะปรับเข้าสู่ยุคของการเป็นทีมกลางตารางอย่างแท้จริง ดีครับแฟนบอลจะได้ปรับตัวได้ไม่คาดหวังสูง หวังแค่เพียงบางปีผลงานจะเปรี้ยงเหมือนเลสเตอร์จนคว้าแชมป์ได้ อิอิ ผลบอลวันนี้ : พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สรุปผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ไทยลีก, ลาลีกา, บุนเดสลีกา ฯลฯ เช็คผลบอลล่าสุดที่นี่! กองหน้าแมนฯ ซิตี้ หยอกล้อกับแฟนบอลแมนฯ ยูฯ ที่

Quantity:
Add To Cart