แฟนบอลจีนไม่พอใจ ออกเสมอได้ไง? จ้างต่างชาติมาแพงนะเฟ้ย!! คอมเมนต์

THB 0.00

ผลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืน 2:36 · Go to channel · ผลบอลเมื่อคืน-โปรแกรมบอลคืนนี้ยูโรยู17ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียกระชับมิตรลูวานคัพ662024 MS FOOTBALL New views

แนวรับวัย 23 ปี มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยทัพปืนใหญ่บินสูงใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยฤดูกาลล่าสุด เขาจับคู่กับ กาเบรียล มากัลเญส ได้อย่างแข็งแกร่งช่วยทีมเสียไปเพียง 29 ประตูน้อยที่สุดใน ผลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้ ยกตัวอย่างให้เห็นภาพชัด ๆ ก็คือ คันเซโล่ โดนใบแดงนัดล่าสุด แต่ใช้โทษแบนในนัดลีก คัพ แล้วกลับมาเตะพรีเมียร์ลีกกับเบรนท์ฟอร์ดได้ ส่วนดาโลท์ ที่โดนใบเหลืองครบ 5 ใบในเกมที่ผ่านมา จะสามารถลงในบอลถ้วยได้

ปริมาณ:
ผลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืน
Add to cart

ผลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืน 2:36 · Go to channel · ผลบอลเมื่อคืน-โปรแกรมบอลคืนนี้ยูโรยู17ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียกระชับมิตรลูวานคัพ662024 MS FOOTBALL New views

ผลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืน แนวรับวัย 23 ปี มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยทัพปืนใหญ่บินสูงใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยฤดูกาลล่าสุด เขาจับคู่กับ กาเบรียล มากัลเญส ได้อย่างแข็งแกร่งช่วยทีมเสียไปเพียง 29 ประตูน้อยที่สุดใน

ยกตัวอย่างให้เห็นภาพชัด ๆ ก็คือ คันเซโล่ โดนใบแดงนัดล่าสุด แต่ใช้โทษแบนในนัดลีก คัพ แล้วกลับมาเตะพรีเมียร์ลีกกับเบรนท์ฟอร์ดได้ ส่วนดาโลท์ ที่โดนใบเหลืองครบ 5 ใบในเกมที่ผ่านมา จะสามารถลงในบอลถ้วยได้