ผัดหมี่โคราช ผัดไทย อาหารไทย โคราช ทำไม่ยาก

THB 0.00

ผัดหมี่โคราช ผัดหมี่โคราช · 1 ตั้งกระทะไฟกลางให้ร้อน ใส่หมูสามชั้นลงไปเจียวจนมีน้ำมันหมู · 2 เมื่อหมูเริ่มสุกแห้งดันหมูไปอีกฝั่งของกระทะ · 3 ใส่น้ำตาลปี๊บ ลงไปผัดให้ละลาย นำหมูลงมาผัดให้เข้ากัน

รู้จัก “ผัดหมี่โคราช” อาหารถิ่นเมืองย่าโม ผัดหมี่โคราช หรือ คั่วหมี่ โคราช เป็นอาหารท้องถิ่นขึ้นชื่อของจังหวัดนครราชสีมา ดังคำกล่าวที่ว่า มาถึงโคราชไม่ได้กินผัดหมี่โคราช เรียก สูตรผัดหมี่โคราช ผัดไทย ก๋วยเตี๋ยวเรือ สุกี้ และผัดหมี่โคราช ภายใต้สโลแกน “ที่สุดของความอร่อยกึ่งสำเร็จรูป” ทั้งนี้ ทางเจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยแท้ยังมี

ปริมาณ:
ผัดหมี่โคราช
Add to cart

ผัดหมี่โคราช ผัดหมี่โคราช · 1 ตั้งกระทะไฟกลางให้ร้อน ใส่หมูสามชั้นลงไปเจียวจนมีน้ำมันหมู · 2 เมื่อหมูเริ่มสุกแห้งดันหมูไปอีกฝั่งของกระทะ · 3 ใส่น้ำตาลปี๊บ ลงไปผัดให้ละลาย นำหมูลงมาผัดให้เข้ากัน

วิธีผัดหมี่โคราช รู้จัก “ผัดหมี่โคราช” อาหารถิ่นเมืองย่าโม ผัดหมี่โคราช หรือ คั่วหมี่ โคราช เป็นอาหารท้องถิ่นขึ้นชื่อของจังหวัดนครราชสีมา ดังคำกล่าวที่ว่า มาถึงโคราชไม่ได้กินผัดหมี่โคราช เรียก

ผัดไทย ก๋วยเตี๋ยวเรือ สุกี้ และผัดหมี่โคราช ภายใต้สโลแกน “ที่สุดของความอร่อยกึ่งสำเร็จรูป” ทั้งนี้ ทางเจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยแท้ยังมี