ดอยผาหมี บ้านผาหมี เชียงราย

THB 0.00

ผาหมี พาไปสัมผัสอากาศหนาวเย็นที่เชียงรายกันค่ะ ทริปนี้ความตั้งใจคือไปขับรถเที่ยวสัมผัสความสวยงามของเส้นทางผาฮี้และผาหมี 2 เส้นทางดอยสวยที่กำลังมาแรงสุดๆ

ไม่ต้องไปไกลถึงบ้านผาฮี้ แค่ผาหมีก็ชมวิวสุดสวยได้ รีวิวทางขึ้นดอยผาหมี ว่าถนนตอนนี้เป็นอย่างไร ชมวิวหลักล้าน รู้จักกับร้านกาแฟเปิดใหม่ ที่วิวดีมากๆจากการขับรถไปเจอ ผาหมี ชุมชนผาหมี เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวอำเภอแม่สายของกลุ่มนักท่องเที่ยวอย่างไม่อาจปฏิเสธได้ เป็นชุมชนอาข่าที่โอบล้อมด้วยภูเขาสูง มีอากาศเย็นสบายตลอดปี ที่นี่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมอาข่า

ปริมาณ:
ผาหมี
Add to cart

ผาหมี พาไปสัมผัสอากาศหนาวเย็นที่เชียงรายกันค่ะ ทริปนี้ความตั้งใจคือไปขับรถเที่ยวสัมผัสความสวยงามของเส้นทางผาฮี้และผาหมี 2 เส้นทางดอยสวยที่กำลังมาแรงสุดๆ

ผาหมี ไม่ต้องไปไกลถึงบ้านผาฮี้ แค่ผาหมีก็ชมวิวสุดสวยได้ รีวิวทางขึ้นดอยผาหมี ว่าถนนตอนนี้เป็นอย่างไร ชมวิวหลักล้าน รู้จักกับร้านกาแฟเปิดใหม่ ที่วิวดีมากๆจากการขับรถไปเจอ

ชุมชนผาหมี เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวอำเภอแม่สายของกลุ่มนักท่องเที่ยวอย่างไม่อาจปฏิเสธได้ เป็นชุมชนอาข่าที่โอบล้อมด้วยภูเขาสูง มีอากาศเย็นสบายตลอดปี ที่นี่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมอาข่า