สาเหตุของข้อผิดพลาด พื้นฐานของเครื่องมือวัด

THB 1000.00
ผิดพลาด

ผิดพลาด  จากงานวิจัยของ Kyla Haimovitz และ Carol S Dweck มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด กล่าวว่า การแสดงออกของพ่อแม่เมื่อลูกทำผิดพลาด จะส่งผลต่อความคิด ทัศนคติ และความมั่นใจที่จะก้าวข้ามผ่านความ การติดต่อสื่อสารผิดพลาด · เสียบสายเคเบิล USB ไม่แน่น การเสียบสายเคเบิล USB ใหม่อาจสามารถแก้ไขปัญหาได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ คู่มือการติดตั้งโปรแกรมควบคุมเครื่องพิมพ์ · ไม่ได้เปิดเครื่อง

ปัญหาเกี่ยวกับข้อผิดพลาด 5004 ใน Prime Video · ตรวจสอบว่าคุณเข้าสู่ระบบโดยใช้ที่อยู่อีเมลและรหัสผ่านที่ถูกต้อง · หากปัญหายังคงอยู่ ให้รีเซ็ตรหัสผ่านของคุณโดยไปที่หน้าลงชื่อเข้าใช้ แล้วคลิก ลืมรหัสผ่านหรือไม่  ข้อผิดพลาด : 1106 แสดงขึ้นมาเมื่อพยายามจะดูวิดีโอทางอินเตอร์เน็ตในเครื่องรับโทรทัศน์นี้ ผลิตภัณฑ์และหมวดสินค้าที่ใช้ได้กับหัวข้อนี้ ข้อผิดพลาดนี้จะแสดงขึ้นมาเมื่อมีการเลือกเนื้อหาอินเตอร์เน็ต หรือมีการ

ข้อผิดพลาด หมายถึง เหตุการณ์ที่ทำให้เกิดการขัดจังหวะขึ้นหรือรบกวนการ ทำงาน ช่วงระหว่างของการประมวลผลโปรแกรมผิดปกติออกไป ดังนั้น เพื่อควบคุมการทำงานตั้งแต่ รีโมทควบคุมแบบไร้สาย ถ้าการทำงานหยุดลงเนื่องจากมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น จะมีไฟกระพริบ รหัสข้อผิดพลาด จะแสดงขึ้นได้

Quantity:
Add To Cart